เมื่อตะวันหลับตา

~* P e A S o *~

เมื่อพระอาทิตย์ลับขอบฟ้า
ดาราเข้ามาแทนที่
ในตอนนั้นตัวฉันคนนี้
ก็ไม่มีใครเหลียวแล
นั่นอาจจะเป็นเย็นสุดท้ายที่ได้เห็นแสงตะวัน
ในใจฉันผูกพันและรักเขา
เย็นวันนี้อาจไม่มีเขาและเรา
เธอรู้หรือเปล่าว่าฉันเสร้าใจ
อยากกรีดร้องให้ดังสุดเสียง
แต่ก็ทำได้เพียงแค่นั้งร้องไห้
เธออาจจะคิดว่าฉันดีเกินไป
แต่สำหรับฉันนั้นไม่  เธอคืออคนที่ดี
อยากจะทำอย่างอื่นให้มากกว่านี้
แต่ว่าทางที่ดีก็ควรร้องไห้
แม้วันนี้ในเส้นทางอาจไม่มีใคร
นั่งร้องให้ ใต้แสงจันทร์ คิดถึงฉันและเธอ				
comments powered by Disqus
  • อาภาภัส

    5 กุมภาพันธ์ 2548 23:40 น. - comment id 421055

    มาเป็นแสงตะวันให้  มองฟ้าไงเห็นชัดไหม
    อย่าเอ็ดอึงรักมีไว้      ดังดวงใจที่เธอปอง
  • ดอกข้าว

    7 กุมภาพันธ์ 2548 14:13 น. - comment id 421548

    --ค่ำนี้เธอยังมีฉัน
    อยู่เป็นเพื่อนกันเสมอ
    คอยปลอบใจยามเธอเศร้า
    ยามเธอเหงาฉันเฝ้าดูแล--

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน