แค่เพื่อน

คนหลายใจ


         ไม่น่าเชื่อเลย
ว่าคนที่เคยเป็นเพื่อนที่ดีต่อกัน
และความรู้สึกที่มีให้ตอนนั้น
มันเป็นแค่คนที่รู้จักกันธรรมดา
         แต่มาวันนี้
ความรู้สึกที่มีมันมากกว่า
ที่เราเห็นเป็นเพื่อนกันตลอดมา
จะบอกให้เธอรู้ว่าฉันรักเธอ				
comments powered by Disqus
  • ทะเลขวัญ ผู้หญิงคนธรรมดาๆ กับใจเดิมๆ

    10 ธันวาคม 2544 14:34 น. - comment id 24165

    รักแบบเพื่อนเป็นรักจริงรักหายาก
    ดีกว่าปากบอกว่ารักแบบเสน่หา
    ไม่ทันไรหึงหวงทวงไล่ล่า
    รักแบบเพื่อนพัฒนาจากเข้าใจ
  • แยมผลไม้

    11 ธันวาคม 2544 17:29 น. - comment id 24383

    เพราะดีนะเพื่อนแต่คุ้นๆเหมือนเคยอ่านที่รร.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน