กลับมาได้ไหมคนดี มาอยู่ตรงนี้ที่เก่า ที่เดิมที่นี่ที่ของเรา กลับมาสานต่อเรื่องราวให้เป็นไป ก่อนนี้มีเธอเคียงข้าง บนเส้นทางที่โรยด้วยกลีบดอกไม้ มีเธอมีฉันรักกันชื่นใจ จะมีสุขใดสุขใจเท่าสุขเรา แต่วันนี้ฉันไม่มีเธอคนนั้น ต้องทนอยู่กับคืนวันที่เงียบเหงา ต้องอ้างว้างปวดร้าวซึมเซา มีเพียงฉันกับเงาของตัวเอง กลับมาได้ไหมฉันรออยู่ อยากให้เธอรู้ว่าฉันอยู่กับความเคว้ง ร้องให้ทุกคืนสะอื้นเมื่อได้ยินเสียงเพลง ที่บรรเลงสะกิดใจให้ระบม กลับมาได้ไหมคนดี ฉันคนนี้รอเธออย่างขื่นขม กลับมาทำให้ใจที่ช้ำระบม เปลี่ยนเป็นความสุขสมเสียที
5 กุมภาพันธ์ 2548 14:20 น. - comment id 420722
กลับมาได้หรือเปล่าเรื่องราวนั้น หวานละมุนเรามักคุ้นเคยกัน อย่าทิ้งไว้เหลือเพียงความฝัน โปรดกลับเร็วพลันรักนั้นเพื่อเธอ
5 กุมภาพันธ์ 2548 14:50 น. - comment id 420728
กลับมาแล้วจ้า ว่าแต่เพื่อนเราไม่กลับมาหาเราบ้างล่ะ คิดถึง...และรอวันเธอกลับมาเช่นกัน
5 กุมภาพันธ์ 2548 21:23 น. - comment id 420912
เป็นกำลังใจ ให้การรอคอยการกลับมานั้นเป็นจริงคะ ^______^ รอคอยการมาถึง เช่นกัน
5 กุมภาพันธ์ 2548 22:44 น. - comment id 420999
กลับมาแล้ว.. ทนเสียงเรียกไม่ไหว... แฮ่ ๆ... แอบสวมรอย