ไม่เคยคิดเสียใจกับวันนี้ กับวันที่ได้มีเธออยู่เคียงข้าง กับวันที่ได้มีเธอเดินร่วมทาง กับวันที่ไม่เคยอ้างว้างเดียวดาย ฉันบอกตัวเองว่าโชคดี เมื่อได้รู้ว่าหนึ่งคนนี้มีความหมาย เมื่อได้เห็นความรักที่มีให้มากมาย เมื่อได้เห็นคนเคียงข้างกายคือเธอ แม้ไม่รู้ว่าพรุ่งนี้เป็นอย่างไร แต่ที่รู้คือฉันภูมิใจเสมอ ที่ครั้งหนึ่งในชีวิตได้มีโอกาสพบเจอ ที่ความรักไม่ใช่แค่ความพลั้งเผลอหลอกลวง ขอบคุณความรักที่เธอมี ขอบคุณความดีความห่วงหวง ขอบคุณความจริงใจที่เต็มทรวง ขอบคุณทุกห้วงของความจำ
5 กุมภาพันธ์ 2548 13:03 น. - comment id 420687
เพียงมั่นคงดำรงรักษาไว้ ใจจากใจรับเปิดคำปรึกษา หากมีทุกข์จงขจัดปักทุกครา มีน้ำตาจงปลอบในรักเรา ก็ความหมายดีนะครับ สำหรับผม
5 กุมภาพันธ์ 2548 16:41 น. - comment id 420775
ยินดีต้อนรับยินดีต้อนรับครับ กับความทรงจำดี ดี ที่สีไม่เคยจาง กลอนเพราะครับ
9 กุมภาพันธ์ 2548 17:54 น. - comment id 422710
ความรักเป็นสิ่งดี
21 กุมภาพันธ์ 2548 15:43 น. - comment id 428757
ขนมหวานเป็นของอร่อย อย่าใช้มันมอมเมาเด็กไร้เดียงสา ความรักเป็นสิ่งดีงาม อย่าใช้มันเป็นข้ออ้างในการทำร้ายกัน รักกันวันนี้ดีกว่า เผื่อว่าพรุ่งนี้มีอันเป็นไป....