เราเพื่อนกาน

~* P e A S o *~

อยากบอกเทอร์เพราะเทอร์คือเพื่อน
คอยย้ำเตื่อนเพื่อนคนนี้ไม่ห่างหา
แม้วานวันผันเปลี่ยน......เปลี่ยนการเวลา
เรานั้นหนาจะจดจำเพื่อนตลอดไป
แม้วันนี้เราจะไปคนละทาง
จะไม่มีใครอยู่เคียงข้างร่วมทางสร้างฝัน
ความทรงจำเทอร์อาจรู้สึกหมดไปเร็วพลัน
สำหรับฉันเพิ่งจะเป็นวันแรกที่พบเทอร์
อยากบอกว่ารักเทอร์ที่สุด
และจะไม่หยุดรักเพื่อนคนนี้แม้ชีพหาย
จะรักเทอร์รักเพื่อนๆทุกลมหายใจ
จดจำไว้เราเพื่อนกันมิมีวันลืมเลือน				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    4 กุมภาพันธ์ 2548 23:43 น. - comment id 420545

    คำว่าเพื่อน เหรอ
    บอกไม่หมดหรอกความหมายสำหรับผม
    
    แวะมาชม
  • ลอยไปในสายลม

    5 กุมภาพันธ์ 2548 11:14 น. - comment id 420620

    อ่านะ
    เราเพื่อนกัน
    อิ อิ
    เพื่อนไม่ทิ้งกันค่ะ
    อิ อิ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน