ความฝันเหมือนสารละลาย มุ่งหมายให้ได้บางสิ่ง บางครั้งผลลัพธ์ที่จริง ต่างยิ่งจากสิ่งประมาณ หยิบนั่นจับนี่เข้าใส่ หวังให้ได้เป็นสสาร รอผลทดลองเนิ่นนาน สมมติฐานยังลอย วางแผนให้เป็นอย่างหนึ่ง ความจริงทะลึ่งกลับกร่อย ผิดหวังหลายครั้งใช่น้อย หลากรอยฝันพลอยยับเยิน ยังลองยังรอเรื่อยเรื่อย ผลึกตกเอื่อยนานเนิ่น เมื่อตัวละลายเยอะเกิน คำตอบคงเดินออกมา จักแจ้งกระจ่างกว่าเคย หวังเอยที่เคยควานหา ยามเมื่อตะกอนตกมา ที่ขุ่นมัวพร่าคงคลาย
4 กุมภาพันธ์ 2548 22:35 น. - comment id 420521
ถ้าเป็นสิ่งรอได้ไหม เพราะอะไรปรารถนา เป้นเพราะเราไม่เอามา คิดด้วยว่าเวลาผ่านลิขิต
4 กุมภาพันธ์ 2548 22:55 น. - comment id 420533
*****เขียนอย่างนี้เขารู้กันหมดเลยตัวเอง ว่าจบสายวิทย์...อิอิ.....เข้ามาทักทายจ้า....(เฮ้อ....งานเขียนข่าวตรึมมากๆเลยอ่ะ...แงๆ)
5 กุมภาพันธ์ 2548 11:19 น. - comment id 420631
ก็จริงค่ะ อิ อิ ...............
5 กุมภาพันธ์ 2548 17:36 น. - comment id 420806
แวะมาอานค่ะ
5 กุมภาพันธ์ 2548 23:14 น. - comment id 421029
อ้าว...ตกลง.. จบสายวิทย์... แฮ่ ๆ... แต่พี่ง่ะ.. จบ..ไสยศาสตร์..มหาบัณฑิตน่ะ... อิ ๆ...