เปล่านะเปล่าทอดทิ้ง แต่ความจริงเจอคนใหม่ เปล่านะเปล่าเปลี่ยนไป แค่มีใจให้อีกคน เปล่านะเปล่าเลิกลา แค่เพียงว่ามันสับสน เปล่านะเปล่ากังวล แค่ร้อนรนจนร้อนใจ เปล่านะ เปล่าเบื่อเธอ แต่อยากเจอน้อยลงไป เปล่านะเปล่าเป็นไร แค่จิตใจไม่เหมือนเดิม เปล่านะเปล่าจริงจริง แค่บางสิ่งมันจะเริ่ม เปล่านะเปล่าซ้ำเติม แค่เพียงเริ่มจะเปลี่ยนใจ