เป็นคนที่เธอคุยด้วยแล้วสบายใจ ฉันดีใจรู้ไหมแม้เป็นได้แค่นั้น คนที่เธอรัก คนที่เธอเฝ้าฝัน คนๆนั้นไม่ใช่ฉัน ไม่เป็นไร ไม่เสียแรงที่ทำตัวเริงร่า ทำตัวเฮฮาเวลาอยู่ใกล้ๆ ทำให้เธอหัวเราะ ทำให้เธอสบายใจ แม้ต้องหันหลังร้องไห้ ก็บอกว่าเต็มใจดี เป็นได้แค่คนที่เธอคุยด้วยแล้วสบายใจ ก็ดีใจยกใหญ่ แม้เป็นได้แค่นั้น การเป็นคนที่เธอรักต้องห้ามหักเพราะยากเต็มที แม้เป็นได้แค่คนที่เธอรู้สึกดี คนๆนี้ก็สุขใจที่ได้มีและได้เป็น