ความรักคือสีชมพู

เจ้าหญิงนิทรา

ความรักเกิดจากเราสอง
ที่ต่างช่วยกันประคองมันเอาไว้
ฉันมีเธอ..เธอมีฉันคอยห่วงใย
และมันจะเป็นอย่างนี้ต่อไปชัวนิรันด์
ความรักที่ฉันมีให้เธอคนดี
มันอาจจะไม่ได้ดีอย่างที่เธอฝันไว้
แต่สิ่งหนึ่งที่อยากให้เธอแน่ใจ
ว่าฉันจะไม่มีใคร..ที่ไหนนอกจากเธอ
แล้วเธอล่ะคนดี
จะยังรักฉันคนนี้อยู่อีกไหม
แล้วถ้าฉันนิสัยไม่ดีเธอจะว่าไง
ยังจะรักฉันอีกไหม..อยากรู้จัง				
comments powered by Disqus
  • เตย

    3 กุมภาพันธ์ 2548 18:08 น. - comment id 419750

    http://www.egoready.com/aspz   ว่างๆเอากลอนลงเว็บเรามั่งน๊าคะ อิอิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2548 22:12 น. - comment id 419850

    ความรักทำให้โลกแสนสดใส
    เหมือนหัวใจเราไงรู้ไหมนี่
    เพราะทุกวันที่ผ่านมานั้นมันมี
    เป็นดั่งสีชมพูหวานน่าทานเลย อิอิ
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ขลุ่ยหลิบ

    3 กุมภาพันธ์ 2548 23:08 น. - comment id 419883

    ถ้ารักกันจริง
    ยังไงก็ต้องรักกันค่ะ
    
    ^_____^
    
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    4 กุมภาพันธ์ 2548 07:14 น. - comment id 419976

    หวานจัง
    
    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ  
    
    
  • แอ็ปเปิ้ล

    4 กุมภาพันธ์ 2548 09:39 น. - comment id 420011

    ความรัก..สำหรับฉันงดงามเสมอ
    เป็นดังภาพแรกเจอในทุ่งดอกไม้สีขาว
    เหมือนคืนที่มองฟ้า แล้วยิ้มทักทายกับแสงดาว
    ความรักของฉันพร่างพราว เมื่อมีเธอในนั้นนับนิรันดร์
    
    สวัสดีจ๊ะฟลุค อ่านกลอนนี้แล้วมีความสุขดีนะ
    โลกเป็นสีชมพูเลย อิอิ แต่ว่าเปิ้ลชอบสีฟ้า งั้นเป็นขอให้รักเป็นสีฟ้า เย้ ๆๆ ^___^
    
    มาทักทายนะ  คิดถึงจ้าาาาา
    
  • เจ้าหญิงนิทรา

    7 กุมภาพันธ์ 2548 11:25 น. - comment id 421486

    ขอขอบคุณทุกคนเลยนะค่ะ  ที่เข้ามาอ่านกลอนค่ะ และช่วยกันวิจาร์ณ หรือออกความเห็น
    
    ขอบคุณมากค่ะ และ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน