คิดถึง

เพชรเทียม

    ยามค่ำคืนเธออยู่เคียงข้างฉัน
ยามตื่นพลันฝันสลายเธอหายไป
ยามนี้เราทั้งเหงาเศร้าจับใจ
ยามนี้ใครก็ไม่แทนที่เธอ
    เก็บความคิดทีละนิดรวมไปฝัน
เก็บภาพวันเราพานพบเอาไปเพ้อ
เก็บรวบรวมเพื่อให้ฝันละเมอ
เก็บเสมอเก็บเธอไว้ในใจ
    ยอมตัดสินว่าจะทนลาจาก
ยอมลำบากหัวใจแล้วร่ำไห้
ยอมระทมทุกข์ตรมทุกคืนไป
ยอมแพ้พ่ายความไกลด้วยน้ำตา
    จากวันนั้นถึงวันนี้ช่างเนิ่นนาน
จากวันวานจนตอนนี้นานหนักหนา
จากกันไกลจำใจต้องจากลา
จากนั้นมา_ฉันคิดถึงเธอจัง_				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2548 22:08 น. - comment id 419844

    จากวันนี้ถึงวันเก่าที่เราคิด
    ยังคงคิดถึงเธอเสมอมั่น
    แม้ว่ากาลเปลี่ยนไปใจผูกพัน
    ยังเหมือนเดิมทุกวันคือห่วงใย
    
    *-*กลอนน่ารักมากๆๆๆๆๆเลยค่ะ*-*
  • ขลุ่ยหลิบ

    3 กุมภาพันธ์ 2548 23:27 น. - comment id 419889

    คิดถึงด้วยคนค่ะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    4 กุมภาพันธ์ 2548 07:11 น. - comment id 419973

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ  
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน