หมาวัด

nokkaaw

เพียงนาทีที่เธออยู่เคียงใกล้
ทำให้ใจของฉันสั่นหวั่นไหว
อยากให้เธออยู่ตรงนี้ทุกทีไป
แต่คงไกลเกินคว้ามาแนบกาย
  จากวันนี้ถึงวันหน้ายังไม่รู้
ว่าจะอยู่หยัดยืนได้เพียงไหน
เพราะตัวเธอกับฉันนั้นแสนไกล
ที่หมาวัดจะได้ใจเธอมาครอง				
comments powered by Disqus
  • ภาวิดา

    3 กุมภาพันธ์ 2548 13:51 น. - comment id 419610

    อ่ะนะ เปรียบต่ำซะขนาดนั้น
    
    เปรียบให้เธอเป็นดอกหญ้าสิคะ
    
    จะได้สมหวังและมีความสุขกัน ^^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2548 21:31 น. - comment id 419821

    แม้เธอเป็นหมาวัดที่พลัดหลง
    แต่ใจยังคงมั่นคงความห่วงหา
    แม้เธอเป็นคนต่ำต้อยด้อยราคา
    แต่เธอยังมีคุณค่าสายตาเรา
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ขลุ่ยหลิบ

    4 กุมภาพันธ์ 2548 00:26 น. - comment id 419917

    ถึงจะเป็นหมาวัด
    แต่ก็น่ารักนะ
    
    ^_____^
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    4 กุมภาพันธ์ 2548 07:01 น. - comment id 419961

    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ  
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน