อยากทวงสัญญา...แต่ไม่รู้ว่าทวงที่ไหน

ไวยากรณ์

ไม่มีภาพ เก่าก่อน ให้ระลึก
มีเพียงใจ คอยนึก ให้ห่วงหา
คิดถึงคำ เคยมั่น เคยสัญญา
ว่าจะพา ไปสวนลุม ฯ  ที่มีงาน
สัญญาใจ เธอให้ เชื่อวจี
นะคนดี รักนี้ ไม่เหมือนผ่าน
อยากจะคบ กับฉัน ให้เนิ่นนาน
ตลอดกาล  นับจากวัน ... รู้จักกัน
ปล่อยให้ฉัน หลงเชื่อ คำลวงหลอก
ที่พร่ำบอก กับฉัน ทุกคืนค่ำ
ว่ารักนะ ห่วงใย คอยเตือนย้ำ
เป็นประจำ ทุกครา  ยามจำนรร
ผ่านเวลา ล่วงเลย ไม่ถึงเดือน
กลับลางเลือน ห่างหาย ไปอย่างนั้น
จบสิ้นแล้ว ทุกอย่าง ความสัมพันธ์
และตัวฉัน  ไม่รู้ ... เพราะอะไร
หรือแค่คำ เคยบอก เพียงหลอกเล่น
หรือเธอเห็น ฉันนั้น ไม่เอาไหน
อยากถามเธอ ถ้าอย่างนั้น พูดทำไม
แต่ไม่รู้ ทวงที่ไหน  ... คำสัญญา				
comments powered by Disqus
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    3 กุมภาพันธ์ 2548 10:50 น. - comment id 419460

    ผมยังทวงไม่ได้เลยเนี๊ยะ....เหนียวจัง
  • แก้วนีดา ไม่ได้ล๊อกอินค่ะ..

    3 กุมภาพันธ์ 2548 11:04 น. - comment id 419468

    มาที่นี้สิเธอ....ในสัญญา
    ที่จะทวงหา...คำนั้นมั่นเสมอ
    ต่อให้เวลาหมุนเวียน...เปลี่ยนนะเธอ
    ฉันคนนี้ยังคิดเสมอ...มั่นไว้ในสัญญา
    
    ไปโดยใครบอกให้สัญญามาเหรอค่ะ ไวยากรณ์ น่าสงสารจริง ไม่รู้ว่าจะไปทวงสัญญาได้ที่ไหน...เฮ้อเศร้าแทนเลยเรา.......มาให้กำลังใจกันจ๊ะ.......อย่าคิดมาไปนะ
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    3 กุมภาพันธ์ 2548 11:46 น. - comment id 419497

    อิอิ สวนลุมเดี๋ยวนี้มีแต่ประเภทสอง  คนไหนมาสัญญาไว้ล่ะ จะได้ช่วยตามหา อิอิ ตามไม่ยากร๊อก เพราะเคยเจอมาแล้ว อิอิอิอิ
  • ไวยากรณ์

    3 กุมภาพันธ์ 2548 11:49 น. - comment id 419498

    ผมหมายถึงงาน 
    แข่งขันชิงแชมป์อาหารรถเข็นครับ  
    ที่สวนลุมไนท์บาซาร์  
    
    ปล. เอ คิดอะไรกันเนี่ย อิอิ
  • ยายฟ้าใส

    3 กุมภาพันธ์ 2548 12:37 น. - comment id 419519

    .........เเวะมาเยี่ยมค่ะ............
    
         อย่าลืมสัญญาล่ะ............มาทวง  อิอิ
    
      เกี่ยวกันไหมเนี่ย..............
  • คนเมืองลิง

    3 กุมภาพันธ์ 2548 12:53 น. - comment id 419549

    ทวงกันจังเลย สัญญาๆๆๆๆใครสัญญาอะไรไว้กับใครก็รีบชดใช้เสียทีซิคะ เดี๋ยวดอกก็ทบต้นพอดีหรอก..จากอาบังปล่อยเงินกู้ อิอิ
  • อัลมิตรา

    3 กุมภาพันธ์ 2548 13:39 น. - comment id 419600

    ทวงที่ตู้ ATM ค่ะ
  • ภาวิดา

    3 กุมภาพันธ์ 2548 13:58 น. - comment id 419620

    ทวงกับหัวใจตัวเองค่ะ 
    
    คิคิ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    3 กุมภาพันธ์ 2548 21:08 น. - comment id 419805

    จะทวงถามคำสัญญาในคราเก่า
    คงจะทวงกับตัวเราไม่ได้แน่
    เพราะดวงจิตคิดไว้ไม่ผันแปร
    แต่ไม่แลรักแท้ด้วยแปรปรวน อิอิ
    
    *-*ถามใครก็ได้ค่ะ ยกเว้นผู้หญิงไร้เงาเพราะไม่ใช่คนแถวนี้ค่ะ อิอิ*-*
  • แม่จิตร

    3 กุมภาพันธ์ 2548 22:09 น. - comment id 419846

    มาดูคนทวงครับ
    วันเพลีย 
    ไปกอ่นนะ
  • แม่จิตร

    3 กุมภาพันธ์ 2548 22:09 น. - comment id 419847

    มาดูคนทวงครับ
    วันเพลีย 
    ไปกอ่นนะ
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    4 กุมภาพันธ์ 2548 06:55 น. - comment id 419953

    มีพยานหรือป่าวครับ
    
    มาเป็นกำลังใจให้นะครับ  
    
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน