ความเป็นแม่แน่ที่สุด อันมนุษย์พิเศษสุดคือ มีแม่ ใครไม่มีก็แย่ เกิดมาจากแม่แน่นอน ความเป็นแน๊ทแช็ทเข้าไป ภาพขยายใหญ่เต็มจอขอดูกัน สื่อประโคมคนประจานทั่วถึงกัน วีซีดีน้องแน๊ทนั้นดูกันทั้งครอบครัว มาวันนี้มีข่าวใหญ่ ตีพิมพ์ในเดลินิวส์ขายฉิวฮ่ะ ข่าวอะไรไม่สร้างสรรค์นะคะ ยังดีวะจะไม่ใช่นางงามเป็นนางง่ามก็รักเด็ก คงรู้ตัวกลัวบางสิ่ง ความเป็นหญิงใช่สิ่งทั่วไป ความเป็นหญิงคือแม่ผู้ยิ่งใหญ่ ขอชายไทยรู้ไว้ได้ดีเพราะมีนมแม่ นมแน๊ทบิ๊กแอ็ทขนาด กลัวลูกโดนฟาดตอนดูดนม ลูกน้อยคงระบม ปริมาณน้ำนมจะถมให้สำลัก เสียดสีเสียดใส่ให้สือพิมพ์ ขายข่าวคาวอิ่มแล้วสบาย ลูกหลานชาวบ้านหลงงมงาย แทงเลขท้ายผ่านตอไม้พญานาค
2 กุมภาพันธ์ 2548 15:13 น. - comment id 418988
กลอนโพสต์โมเดิร์น เป็นลักษณะร้องกรองที่ผ่านท่วงทำนองภายใต้กระแสสำนึก ไม่ดักดานหรือหลงวนในขนบ และไม่แยแสต่อคำสัมผัส เป็นไปตามความต้องการของผู้แต่งสถานเดียว คาดว่าจะเริ่มเป็นที่ยอมรับภายในปี 2559 เมื่อเยาวชนชาติไทยเติบโตในวัฒนธรรมร่วม จึงดัดแปลงการสื่อสารผ่านบทกวี อย่าซีเรียสครับ กลอนก็คือกลอน กวีก็คือกวี อะไรก็คืออะไรอยู่วันยังค่ำ ไม่ใช่นักเขียนทีมชาติก็จงเขียนไปจนเกิดกระแสใหม่ๆบ้าง วัฒนธรรมไม่ใช่ของตายตัว แต่เป็นพลวัต พรุ่งนี้มีกาพย์มาบตาพุด ที่เพิ่องคิดค้น น่าจะสูสีกับกาพย์ฉบังนะจ๊ะ ชาวไทยโพเอมผู้น่ารัก
2 กุมภาพันธ์ 2548 15:52 น. - comment id 419003
ก็......จะบอกยังไงดีอ่ะ เอ่อ.......ก็มุมมองดี แต่เรียกว่ากลอนก็คง.......เอ่อ....ไม่น่าใช่นะ จะออกเหมือนบ่นๆมากกว่า คือเหมือนพยายามแล้วอ่ะ แต่มัน.......ไม่รู้สินะ..... กระแสใหม่เหรอ.....อืมมมม.......เหรอ...มันใหม่แล้วเหรอ....ยังไงดีอ่ะ มันจะเป็นทางเลือกใหม่เหรอ.......หรือยังไงก็ไม่รู้
2 กุมภาพันธ์ 2548 16:07 น. - comment id 419011
ไอเดียดีครับ กาพย์มาบตาพุด มีตัวอย่างไหมครับ อยากดู จะได้หัดเขียนด้วย 555
2 กุมภาพันธ์ 2548 16:30 น. - comment id 419022
มาอ่านค่า กลอนคือกลอน แต่ งามค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2548 17:36 น. - comment id 419046
เชื่อเลยว่า ผู้ชายหลายคน อยากเกิดเป็นลูกน้องแน๊ท .. โฆษณา ใหญ่ ขนาดนั้น อึดอัดแทนจัง .. 555
2 กุมภาพันธ์ 2548 17:40 น. - comment id 419050
มีข่าวว่า THAI QIL ที่แหลมฉะบังถูกวางระเบิด ผู้คนแถบนั้นต้องหลบหนี ย้ายถิ่นฐานชั่วคราวจนข่าวกู้ระเบิดเสร็จสิ้น ใจวิ่นๆ จึงย้ายกลับมา ณ ที่เดิม แล้วที่มาบตาพุด จะถูกวางระเบิดไหมนี่ มาหยอกเย้ากันตามประสานะคะ สวัสดีค่ะ
2 กุมภาพันธ์ 2548 17:59 น. - comment id 419060
มาอ่านกลอนแนวโมเดิร์นค่ะ ทันสมัยมากๆค่ะชอบ อิอิ
2 กุมภาพันธ์ 2548 23:56 น. - comment id 419311
ข่าวมีหลายแบบ บางครั้งแสบหาจริงไม่ แต่บางครั้งก็เกินไป เขียนยังไงก็เกินจริง *-*เห็นใจฝ่ายโดนเป็นข่าวจังเลยค่ะ*-*
3 กุมภาพันธ์ 2548 11:50 น. - comment id 419500
จะติดตาม กาพย์มาบตาพุดนะ
3 กุมภาพันธ์ 2548 13:21 น. - comment id 419581
เห็นด้วยค่ะ ทุกอย่างเปลี่ยนแปลงได้ ถ้ามีสิ่งใหม่ที่ดีกว่า แต่ส่วนตัวแล้วยังเป็นพวกหัวเก่าอยู่ ยังเห็นว่าอะไรที่ตามฉันทลักษณ์เดิม ดูง่ายกว่า และรู้ได้ว่าว่าใครเชื่อฟังสังคมบ้าง (โดยส่วนตัวค่ะ) ไม่อยากทำอะไรให้แปลกใหม่ เพราะ "ไม่กล้า" ค่ะ ประชดประชันเป็นคำพูด นี่ใครก็ประชดออกมาได้ค่ะ ขอให้เป็นกลอนเถิด จะสื่อสารได้ตรงอย่างความคิดรึเปล่า ขอให้ลองดูก่อนเถิด
3 กุมภาพันธ์ 2548 13:23 น. - comment id 419583
ได้ข่าวใหม่ออกมาว่า ที่ท้อง 4 เดือน นี่คือเทป ค่ะ รออีก 5 เดือน จะคลอดเป็นอัลบั้มออกมา ..