ขอบคุณ...ที่ฉันมีเธอวันนี้

เจ้าหญิงนิทรา

ขอบคุณที่ฉันได้พบเธอในวันนี้
ขอบคุณสำหรับสิ่งดี ๆ ที่เธอมีให้ฉัน
ขอบคุณความห่วงใยที่เธอมีให้กัน
ขอบคุณความผูกพันของสองเรา
ขอบคุณความรัก
ที่ทำให้ฉันได้รู้จัก..ว่ารักเป็นเช่นไร
ขอบคุณเธอมากที่ค่อยมาห่วงใย
อยากบอกว่าฉันสุขใจที่มีเธอ
ขอบคุณเธอนะคนดี
ขอบคุณที่ทำให้ฉันมีวันนี้ด้าย
ขอบคุณที่ฉันมีเธออยู่เคียงข้างกาย
ขอบคุณที่เธอเห็นฉันมีความหมายมากกว่าใคร ๆ
......ขอขอบคุณเธอจากใจ.......				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 21:30 น. - comment id 418509

    ขอบคุณเธอคนดีที่รักฉัน
    ขอบคุณความผูกพันมั่นห่วงหา
    ขอบคุณความหวังดีที่มีมา
    ขอบคุณตลอดเวลาที่รักกัน
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
  • ภาวิ

    1 กุมภาพันธ์ 2548 23:43 น. - comment id 418638

    ขอสัมผัสระหว่างบท ซักนิดค่ะ 
    
  • เจ้าหญิงนิทรา

    7 กุมภาพันธ์ 2548 11:25 น. - comment id 421485

    ขอขอบคุณทุกคนเลยนะค่ะ  ที่เข้ามาอ่านกลอนค่ะ และช่วยกันวิจาร์ณ หรือออกความเห็น
    
    ขอบคุณมากค่ะ และ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน