อยากเห็นเธอมีความสุข แม้ฉันต้องเจ็บปวด

ไฟหนาว

เจ็บใจใช่ไหม๊ล่ะ? ที่เขาไม่หันมามอง
เขาไม่อยากให้นายเป็นเจ้าของหัวใจเขาหรอกรู้ไว้
แต่คนที่เฝ้ามองนายและรักนายหมดหัวใจ
ทำไมนายไม่เคยสนใจไม่ใยดี
ก็เจ็บเหมือนกันนะสิถึงบอกได้
ก็หัวใจเรามันช้ำเพราะนายจนไม่มีที่...
ไม่มีที่ ส่วนไหนจะเจ็บแล้วนะซี
เพราะหัวใจดวงนี้มันบอบช้ำเกินเยียวยา
แต่ก็อยากให้นายมีความสุขกับเขา
อยากคลายความทุกข์เศร้าอยากจะช่วยรักษา
อยากให้นายสมหวังกับเขาแม้เราต้องเสียน้ำตา
เพราะถ้านายเจ็บ เราจะเจ็บกว่า หลายร้อยเท่าเลย				
comments powered by Disqus
  • ไฟหนาว

    1 กุมภาพันธ์ 2548 15:24 น. - comment id 418342

    ฝากผลงานไว้ด้วยนะค่ะ ไม่ค่อยได้แต่งเท่าไหร่ แหะๆ ก็ช่วงนี้ใกล้สอบแล้ว เลยไม่ค่อยว่างนะค่ะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 21:01 น. - comment id 418489

    ทำไมนายต้องรักเขา
    แล้วก็ต้องเจ็บเศร้าอย่างนี้
    แต่รู้ไหมอยากให้นายสุขใจทุกนาที
    เพราะเราเองก็รู้สึกเจ็บฤดีหากนายนี้ต้องเสียใจ
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • ภาวิ

    1 กุมภาพันธ์ 2548 23:29 น. - comment id 418616

    ชอบตรงวรรคสุดท้ายค่ะ 
    รู้สึกสะเทือนใจดี
  • เจ้าสาวแห่งโลกวิญญาณ

    2 กุมภาพันธ์ 2548 12:01 น. - comment id 418844

    อย่าร้องไห้นะคนดี
    ยังมีคนที่ห่วงใยเธอเสมอ
    อย่ามัวแต่เสียน้ำตาให้กับคนที่ไม่คู่ควรกับเธอ
    มองหาสิ่งใหม่ใหม่แล้วจะเจอว่ามีคนที่รักเธอ
    ...จริงใจ...
    
    มาเป็นกำลังใจจ้า
  • ไฟหนาว

    17 กุมภาพันธ์ 2548 17:43 น. - comment id 427168

    ขอบคุณทุกๆความรู้สึก
    จากส่วนลึกจากใจของผู้หญิงคนนี้
    อยากรักษามิตรภาพเอาไว้เท่าชีวี
    แต่คงไม่มีโอกาสทำได้เพราะเขามาจากไป
    
    **ขอบคุณทุกๆความคิดเห็นนะค่ะ**
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน