นับดาว........

ดาหลา & ปะการัง


กลางคืนหนาว......... เหน๊บเจ๊บเนื้อ ..........เจือไออุ่น
หอมละมุน............... แนบเนื้อนวล.......... ชวนหลงไหล
กอดน้องนาง ............เจือจาน ................ผสานอุ่นไอ
ชวนนับใหม่  ............สักดวงดาว............ไม่ได้นา  ................... 
ดาวอยู่ไกล....... .เกินเอื้อม ............ลอยเลือนลับ
แต่ไม่อับ ...........แสงแรง ............. เรืองส่องหล้า
งดงามแท้........ ..ม่านฟ้า ................พรมนภา
นับอย่างไร.........นับได้แต่ .............แก้มนวลนาง.
ดาหลา & ปะการัง
นังนับดาว นานแล้วเพิ่ง คิ ออก อิอิ				
comments powered by Disqus
  • นาย มอมแมม

    1 กุมภาพันธ์ 2548 13:17 น. - comment id 418305

    ^o^ . . . . .. . .
             อิ อิ . . . . นี่แสดงว่านอนไม่อ่ะจิ
        
             คงไม่ต้องการผู้ช่วย . . เฮ้อ
        ว้า. . .   กลับไปนับของเราเองเหอะ . . .
  • ลอยไปในสายลม

    1 กุมภาพันธ์ 2548 14:16 น. - comment id 418328

    นี่มันเช้าแล้วนะคะ
    ยังนับได้อีกเหรอคะ
    อิ อิ....
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    1 กุมภาพันธ์ 2548 15:40 น. - comment id 418349

    นอนไม่หลับเลยนับดาวใช่ไหม....อิอิ..
  • กัลลดา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 15:45 น. - comment id 418351

    มานั่งนับดาวด้วยคนนะพี่นิ่มจ๋า
    กัลลดาขอมาช่วยนั่งนับ
    พี่นิ่มอย่าหนีไปนอนหลับ
    ให้น้องนับคนเดียว..เปลี่ยวหัวจายยยยยย..อิอิ..
  • ชัยชนะ

    1 กุมภาพันธ์ 2548 17:50 น. - comment id 418390

    เอาไข่ดาวมาเป็นสะเบียงให้
    นั่งนับดาวเพลินจะเห็นแต่ดาวลูกไก่(ในกำมือ)นะครับ
  • คนเมืองลิง

    1 กุมภาพันธ์ 2548 19:52 น. - comment id 418440

    อิอิ นับได้กี่ดวงแล้วคะ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 20:38 น. - comment id 418473

    มาแอบดูกลอนหวานค่ะ อิอิ
  • แม่จิตร

    1 กุมภาพันธ์ 2548 23:03 น. - comment id 418579

    ไม่ร้อนครับ เพราะว่า ร้อนอยู่แล้ว อิอิ
  • ภาวิ

    1 กุมภาพันธ์ 2548 23:18 น. - comment id 418599

    เพราะดีทีเดียวค่ะ
    
    ชอบวรรคสุดท้าย ความหมายของภาษาสวยดี
  • ลักษมณ์

    1 กุมภาพันธ์ 2548 23:36 น. - comment id 418627

    :]

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน