วันเวลาไม่ค่อยลบเธอออกจากใจได้เลย...

เจ้าหญิงนิทรา

ตั้งแต่เธอเดินจากฉันไป
ฉันก้อ..รู้สึกได้กับความผูกพันของสองเรา
ว่าคงจะไม่มีแล้วความทรงจำอันเก่า  ..เก่า
ที่สองเรา..ได้เคยร่วมกันสร้างมันมา
แต่ทำไมนะ...ใจฉันไม่ยอมลืมเธอ
ยังคงฝันละเมอ..ว่าเธอจะต้องกลับมาหา
ฉันได้แต่นั่งคอย....นับวันเวลา
เพียงแค่อยากให้เธอกับมาหาฉันเหมือนเดิม
วันเวลาไม่เคยทำให้ฉันลืมเธอได้
ไม่รู้เหมื่อนกันว่าทำไมลืมเธอไม่ได้สักที
ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าเธอไม่เคยสนใจใยดี
แต่ทำไมฉันคนนี้...กลับลืมเธอ..ไม่ได้เลย				
comments powered by Disqus
  • อังค์

    1 กุมภาพันธ์ 2548 12:45 น. - comment id 418288

    แต่งได้ดีมากๆๆ
  • อังค์

    1 กุมภาพันธ์ 2548 12:45 น. - comment id 418289

    แต่งได้ดีมากๆๆ
  • วงเวียน

    1 กุมภาพันธ์ 2548 12:54 น. - comment id 418293

    รัก  ง่าย  กว่าลืม
    วันคืนดูดดื่ม  สดใส
    สร้างขึ้นด้วยความรัก  จะลืมได้ไง
    นอกจากจะทิ้งไป  ลืมหัวใจตัวเอง  
    
    *+*  แวะมาทะกทายจ้า
  • เจ้าหญิงนิทรา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 14:17 น. - comment id 418329

    ขอบคุณมากนะจ๊ะ อังค์  และก้อขอบคุณ วงเวียนด้วยที่มาแต่งกลอนให้ เพราะมากเลยอะ เราชอบ
  • แอนนาจิว

    1 กุมภาพันธ์ 2548 16:23 น. - comment id 418366

    เพราะมากกค่ะ....
  • รุ้งสวรรค์

    1 กุมภาพันธ์ 2548 18:09 น. - comment id 418394

    ไม่เคยลืมเลือนเธอไปจากความทรงจำ
    ยังคงคิดถึงค่ำคืนแสนสุขสันต์
    ยังคงคิดถึงใบหน้าเธออยู่ทุกวัน
    แม้แต่นอนยังหลับฝันถึงเธอคนดี...
    
    เพราะสิ่งที่เรามีให้กันคือมิตรภาพ
    ยังคงอยู่ตราบมาจนในวันนี้
    ไม่อาจลืมเลือนไปจากใจได้เสียที
    ความจรงจำดีดีในวันนี้จึงมีเธอ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 20:35 น. - comment id 418470

    เธอจากฉันไปนานวัน
    ไปผูกพันใครคนใหม่
    แต่แล้วในหัวใจ
    ตัวฉันใยไม่ลืมเธอ
    
    ยังคิดยังคอยฝัน
    ว่าสักวันคงได้เจอ
    รักเก่าเราเสมอ
    นะจ๊ะเธอคนแสนดี
    
    *-*โดนใจค่ะ*-*
  • ภาวิ

    1 กุมภาพันธ์ 2548 23:15 น. - comment id 418595

    มีรัก แล้วจะลืมรักได้เป็นเรื่องยาก
    
    แต่ก็เป็นกำลังใจให้นะคะ สำหรับความรัก
  • เจ้าหญิงนิทรา

    7 กุมภาพันธ์ 2548 11:25 น. - comment id 421484

    ขอขอบคุณทุกคนเลยนะค่ะ  ที่เข้ามาอ่านกลอนค่ะ และช่วยกันวิจาร์ณ หรือออกความเห็น
    
    ขอบคุณมากค่ะ และ ยินดีที่ได้รู้จักกับทุกคนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน