ทั้งที่รู้.............ว่ามีคู่ .........ก้อยังคิด อยากแนบชิด.. อิงแอบ ...แนบคู่เขา ทั้งที่เรา........ ..มีคู่ ..........อยู่แนบเนา ก็ยังเข้า...........ประชิด...... คิดผูกพัน แต่เดิมนั้น.....ออกเสียง ......เพียงแค่ชู้ แต่ไม่รู้......... บัญญัติ......เป็นศัพท์นั้น แล้วเรียกใหม่..... กิ๊กกั๊ก ......มักมั่วมัน ไม่ต่างกัน.......กิ๊ก กั๊ก ......รักสำเภาเดียว....... +++++++++++++++++++++++++++++++ คิดแค่คิด......... หัวแล่น ........ล่อต่อกิ๊ก อยากมีจิ๊ก........ กิ๊กใจ ..........ใครดีน้า แค่คิดมา ..........ล้อลม .........คำคมพา แค่คำว่า ...........กิ๊กกลอน .........ชอนมั่วไป +++++++++++++++++++++++++++++++++++++ ดาหลา & ปะการัง มาแบบมั่วซั่วน๊อ
1 กุมภาพันธ์ 2548 00:04 น. - comment id 418090
อ้าว มีคุณ จิ๊ก อิอิ ล้อเล่นนะ ไม่มีอะไรมาบัญญัติ หรอก คนเราเนี่ยแหบ่ะบัญญัติ ยึดถือเหนี่ยวนำกันเอง กลายเป็นเรือ่งดีงามไปได้ เฮ่อ
1 กุมภาพันธ์ 2548 00:06 น. - comment id 418091
บัญญัติศัพท์ใหม่ใจเห็น ใช่เป็นประเด็นยิ่งใหญ่ เพราะที่สำคัญคือใจ มอบให้กับใครแท้จริง *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*
1 กุมภาพันธ์ 2548 02:24 น. - comment id 418126
น่ารักมากๆ ค่ะ ทั้งกลอนและคนเขียน จาก..คนแก่อยากมีกิ๊ก.. ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
1 กุมภาพันธ์ 2548 06:34 น. - comment id 418168
เคยกินปลาท่องโก๋บ้างไหม แล้วมีใครกินไปทั้งคู่เหรอ ต้องฉีกน่ะถึงจะได้อร่อยนะเน้อ ลองสิเธอกาแฟมีหรือยัง
1 กุมภาพันธ์ 2548 08:01 น. - comment id 418183
เก่งขึ้นมากเลยครับ ดีๆ...........
1 กุมภาพันธ์ 2548 08:09 น. - comment id 418190
กิ๊กก๊อกอะไรพี่ชัยไม่ค่อยรู้ ช่วยสอนพี่ชัยหน่อยเด้อว่าเป็นยังไง
1 กุมภาพันธ์ 2548 11:02 น. - comment id 418239
อ่านะ เอาศัพท์วัยรุ่นซะด้วย อิ อิ...
1 กุมภาพันธ์ 2548 12:26 น. - comment id 418278
ยินคำกิ๊กปิ๊กนี้มีหลายหลาก จึงถามจากวัยรุ่นหมกมุ่นหลาย ว่ากิ๊กนี้มีสาเหตุจนกลับกลาย คนทั้งหลายสวนเสแล้วเฮฮา เมียไม่ใช่ใครไม่รู้เป็นคู่กิ๊ก แนบสนิทติดพันฉันท์เมียหนา พอหนุ่มหล่อพะนอเร้าเคียงเฝ้ามา มินำพาปล่อยเราเฝ้าอกตรม. แก้วประเสริฐ. อิอิ........555........อิอิ
1 กุมภาพันธ์ 2548 13:16 น. - comment id 418304
แอบ ๆ มาเป็นกิ๊กกั๊ก แอบ ๆ มารู้จัก แค่ชั่วครู่ แอบ ๆ มาเป็นกิ๊ก คงน่า ดู แอบ ๆ มาแฟนรู้ วู้ หมดมู๊ดเลย แอบ ๆ มาแจมนิดนึงนะ
1 กุมภาพันธ์ 2548 13:38 น. - comment id 418319
ชอบเป็นกั๊กและเป็นก๊งมากกว่าครับ.....โซดาไม่ต้อง..น้ำตามอย่างเดียว....
1 กุมภาพันธ์ 2548 18:59 น. - comment id 418404
มากิ๊กด้วยคนค่ะ กุ๊กกิ๊ก ดุ๊กดิ๊ก
1 กุมภาพันธ์ 2548 19:10 น. - comment id 418413
อิอิอิ น่ารักเจง ๆ เหมือนเมกเลยเนาะ คริๆๆๆ +-*-+ +-*-+-*- ปู๊ชายอารมดี๊ดี -*-+-*-+ +-*-+