เธอเป็นใครทำไมมีความหมายนัก ได้รู้จักรักแรกแปลกหนักหนา ทุกอนูความสุขยังตรึงตรา ถึงแม้ว่าวันนี้ไม่มีเธอ วังวนยังวนเวียนในดวงจิต ให้หวนคิดคำนึงถึงใครเขา ที่แปรเปลี่ยนเวียนรักไกลจากเรา ทิ้งความเศร้าเหงาจมตรมอุรา
31 มกราคม 2548 21:25 น. - comment id 417944
ทำมัยลืมยากจังอ่ะคะ ตะวันไม่เข้าใจเลยค่ะทั้งๆที่อยากลืมเค้าเป็นที่สุด วันนี้ก็เจอเค้า แต่ไงล่ะคะ เค้ากลับทำเป็นไม้รู้จักเราซะนี่ แต่ไม่เป็นไรหรอกค่ะ แค่เห็นเค้าวันนี้ก๊มีความสุขแล้ว ใครจะว่าว่าตะวันโง่ก็เถอะ
31 มกราคม 2548 21:53 น. - comment id 417969
เธอคือใครในห้วงดวงจิต ยังตราติดตราตรึงซึ้งเพียงไหน จากไปแล้วทิ้งให้หวนร่ำครวญไห้ เหลือเพียงใจยังเหงาและเศร้าตรม
31 มกราคม 2548 23:59 น. - comment id 418084
เธอเป็นใครมาจากไหนใคร่รู้จัก ด้วยเพราะคิดใจภักดิ์รักห่วงหา จึงอยากรู้บ้างอยู่ไหนในทุกครา จะได้แวะไปหาได้ถูกเอย อิอิ *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*