รอ
ลมรำเพย
มองฟ้าคืนนี้มีฝนพรำ
หัวใจร่ำเรียกหาความรักเสมอ
เธอคนนั้นจะเป็นใครให้เฝ้าเพ้อ
อยากรักเธอมีเธอตลอดกาล
ไม่ว่าเธอจะอยู่แห่งหนใด
จะมีใครอยู่เคียงข้างทุกสถาน
จะมีรักที่คงอยู่ทุกวันวาร
ขอพบพานเธอคนนี้แม้ทุกข์ทน
มองฟ้าช่างแสนไกลเกินค้นหา
มองดาราที่ส่องสว่างทุกแห่งหน
อยากให้รู้ว่าคนนี้มีตัวตน
อย่าปล่อยคนคนนี้ต้องร้าวราน
ต่อให้ฟ้าหรือเขตแดนใดใดกั้น
ไม่หวาดหวั่นแม้พรมแดนแสนไพศาล
จะเฝ้ารอแม้ต้องรอแสนเนิ่นนาน
ขอเพียงพานพบเธอเข้าสักวัน
ลมพัดหวนชวนให้นอนหลับไหล
พัดพาใจที่ยังเศร้าเคล้าโศกศันย์
ให้ฟื้นคืนชีวิตชีวาพลัน
ขอยืนยันว่าใจฉันจะเฝ้ารอ