หากความรักเป็นเช่นดั่งพื้นทราย คงมิคลายโอบทะเลไว้เสมอ หากความรักที่ส่งให้ไปถึงเธอ คงพบเจอว่ารักนี้โอบหัวใจ หากความรักเป็นดั่งสายลมผ่าน คงพบพานว่ารักนี้ที่สดใส ยังคงพัดพาความเหงาล่องลอยไป ช่วยกล่อมให้หลับฝันดีทุกค่ำคืน หากความรักเป็นเช่นสายน้ำไหล รินหลั่งไปไม่มีวันไหลกลับผัน จะมอบรักทั้งหัวใจมิมีวัน ที่รักนั้นจะรินหลั่งไหลกลับคืน หากความรักเป็นดั่งกาลเวลา เดินทางพาเอาวันคืนผ่านไปเสมอ หากความรักเป็นเช่นกาลคงพบเจอ ว่ารักเธอชั่วนิรันดร์เช่นเวลา
31 มกราคม 2548 23:48 น. - comment id 418072
หากความรักเป็นดั่งธรรมชาติ ฉันจะวาดสีสรรให้มันใส เพื่อให้เห็นความรักภักดีใจ เหมือนดั่งเป็นสายใยใจผูกพัน *-*แต่งได้ดีมากเลยค่ะ ชอบจัง*-*
1 กุมภาพันธ์ 2548 06:24 น. - comment id 418166
รักนั้นเป็นเช่นวันที่ผันเปลี่ยน หรืออาจเพี้ยนจางหายได้เสมอ อยู่ที่ว่าจริงใจก็ได้เจอ รักละเมอนานหาพาความจริง
1 กุมภาพันธ์ 2548 19:35 น. - comment id 418425
:)