ฉันยังคง...ไม่อาจลืมเธอ

เจ้าหญิงนิทรา

นับตั้งแต่วันนั้น..ถึงวันนี้
ใจของฉันยังมีแต่เธอคนดี...รู้ไหม
อยากบอกว่าตัวฉันเองไม่เคย..คิดถึงใคร ๆ
ก็เพราะว่าในหัวจัย...ของฉันมีแต่เธอ
นับตั้งแต่...เราจากกันไป
ในใจของฉันสั่นไหว...เมื่อนึกถึง
ความทรงจำเก่า ๆ มันยัง....ติดตราตรึง
มันทำให้ฉันนึกถึง..ตอนเรารักกัน...
กลับมาได้ไหม....คนดี
กลับมาหาฉันคนนี้ได้ไหม
กลับมาเติมความรักความห่วงใย
กลับมาสานฝันที่เราฝันไว้ให้เป็นจริง				
comments powered by Disqus
  • Wake up Angel

    31 มกราคม 2548 18:52 น. - comment id 417833

    เหงาจังนะ  น่าสงสารเจ้าหญิงนิทราจังนะ  ขอให้เค้าคนนั้นกลับมาในเร็ววันนะจ๊ะ
  • ราชิกา

    31 มกราคม 2548 19:29 น. - comment id 417863

    ไม่อาจจะลืมเธอ
    ใจพร่ำเพ้อและห่วงหา
    อยู่ไหนยอดชีวา
    ขอเธออย่าลาร้างไกล.....ฯ
    
    แวะมาทักทายกันค่ะ...
    
  • แม่จิตร

    31 มกราคม 2548 22:00 น. - comment id 417973

    ไม่เคยลืมสุขชื่นรัก
    บัดนี้พลัดไปไกลหนา
    คิดถึงเธออยู่เรื่อยมา
    ตลอดเวลาฉันรักเธอ
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 มกราคม 2548 23:42 น. - comment id 418067

    กลับมาได้ไหมคนดี
    ด้วยฉันคนนี้แสนห่วงหา
    กลับมามอบรักอักษรา
    สื่อภาษากันเหมือนเดิม
    
    *-*กลอนน่ารักมากเลยค่ะ*-*
  • a little child :]

    31 มกราคม 2548 23:46 น. - comment id 418070

    wake up angel !
  • อาภาภัส

    1 กุมภาพันธ์ 2548 06:15 น. - comment id 418164

    พอตีระฆัง ปลุกเธอนั่งฟัง   เขียนกลอนจ๊ะจ๋า
    จะได้เรียนรู้  ใกล้อยู่ชิดตา  แล้วจงรู้ว่า รักมาเหมือนเดิม
    
  • เจ้าหญิงนิทรา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 12:31 น. - comment id 418280

    ขอขอบคุณทุกคนนะค่ะที่เข้ามาทักทายกัน ยินดีที่ได้รู้จักทุกคนนะค่ะ
  • เจ้าหญิงนิทรา

    1 กุมภาพันธ์ 2548 12:34 น. - comment id 418284

    ความทรงจำสีจาง จาง
    กับความเรือนลางของเราสอง
    ที่เรานั้นต่างเคยช่วยกันประคับประคอง
    และมีเพียงเราสองที่ต่างรู้ใจซึ่งกันและกัน
    
    ภาพาความทรงจำเก่า เก่า
    ฉันจะเก็บเป็นเรื่องราวของเราเอาไว้
    ฉันจะเก็บแต่ส่วนที่มีเธอค่อยห่วยใย
    แม้ว่าเธอเองจะ..ไม่มีวัน..กลับมา..
  • ไหน นะ

    1 กุมภาพันธ์ 2548 18:15 น. - comment id 418395

    แหม ...เจ้าหญิงนิทราของเรา
    วันนี้แต่งกลอนได้ไพเราะมาก
    ยินดีที่ได้มีเพื่อน ร่วมอุดมคติอีกคน
    
    
    ยินดีต้อนรับฟลุ๊ก นะ  
    
    
    ยังคงมีคืนวันเก่า
    ยังคงมีเงาภายใต้แสงตะวัน
    ยังคงมีภาพฝันในคืนที่งดงาม
    ยังมีแสงทองอร่ามในโค้งฟ้ายามย่ำเย็น
    
    
  • เจ้าหญิงนิทรา

    7 กุมภาพันธ์ 2548 11:24 น. - comment id 421482

    ขอขอบคุณทุกคนเลยนะค่ะ  ที่เข้ามาอ่านกลอนค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน