คุณ ...... ผู้บันทึกไว้ .................. ในถนน วฤก ..... แต่งตอบชน ................ ปราชญ์เหยี้ยง มา ....... เยือนเย่าแย้มยล .......... ถึงถิ่น เยี่ยม ... เพื่อนเพื่อนโอมเพี้ยง ... ดอกไม้ให้คุณ ณธีร์ .... สดับถ้อย ..................... ความเรียง ขอ ....... เพื่อนจงร่วมเคียง ........ เค่าหุ้น ขอบ .... ใจที่สอดเสียง .............. กลอนกาพย์ คุณ ..... ช่วยหนุนช่วยลุ้น ........... สืบไว้วรรณกรรม ฯ
9 ธันวาคม 2544 23:50 น. - comment id 24076
๑ ๏ ตามกลอนกานท์ซ่านซึ้ง.........เสียงหวาน หวานแว่วแจ้วเจื้อยขาน................ขับร้อง ร้องเสนาะเพราะพริ้งดาล..............ฤดีสุข สุขนักจักเยี่ยมห้อง........................แห่งเหย้าหยาดหวาน ฯ
9 ธันวาคม 2544 23:51 น. - comment id 24077
๒ ๏ มินานพานพบเหย้า................ณธีร์ ร้อยพจน์บทกวี.............................วาดไว้ อ้อมโอบอุ่นไมตรี..........................มิตรร่วม......รวมนอ วฤกจึ่งลิขิตให้...............................บอกรู้เยือนสถาน ๚
9 ธันวาคม 2544 23:56 น. - comment id 24078
ไม่เคยบอกณธีร์มาก่อนเลยนะครับ ... ผมอ่านกลอนของณธีร์ครั้งแรกที่ทัวร์ไทย ประทับใจมาก เพราะกลอนณธีร์ เปี่ยมไปด้วยลีลาคล้าย ๆ กลอนสุนทรภู่ จนกระทั่งวันหนึ่ง ... ณธีร์บอกเวบเพจของตนเอง ... ผมจึงได้ไปเยี่ยมบ้านณธีร์ครับ ... วฤกพเนจร
10 ธันวาคม 2544 01:17 น. - comment id 24095
ยอด..
10 ธันวาคม 2544 04:22 น. - comment id 24121
สุดยอดค่ะ
10 ธันวาคม 2544 09:41 น. - comment id 24127
ขอบคุณครับ ท่านสุนทรภู่เป็นแบบอย่างในงานกลอนของผมครับ มีผลงานของท่านอยู่ในเว็บบอร์ดผมเกือบหมดครับ
10 ธันวาคม 2544 12:05 น. - comment id 24145
แปะๆๆๆ ขอปรบมือให้ทั้ง 2 ท่าน
11 ธันวาคม 2544 19:26 น. - comment id 24429
เก่งๆกันทั้ง๒คนเลยครับ
11 ธันวาคม 2544 19:53 น. - comment id 24450
ขอชื่นชมทั้งสองคนเลยค่ะ เก่งทั้งคู่
11 ธันวาคม 2544 23:41 น. - comment id 24491
แปะๆๆๆ ไก่ขอตบมือให้ ด้วยใจชื่นชม เก่งจริง จริง ค่ะ
11 กรกฎาคม 2545 09:28 น. - comment id 60252
(O^____^O)