ปล่อยใจ.....ไปรักเธอ.....

นาย Za

ปล่อยให้ใจเราใกล้กันอีกนิด
                 ปล่อยความคิดเข้าหากันอีกหน่อย
                 ปล่อยความเหงาของเราให้ล่องลอย
                 เพื่ออย่างน้อยใจเราจะได้ใกล้กัน
                             สร้างความหวังในการรอคอย
                 เพื่อปลดปล่อยความจริงในความฝัน
                 จะได้รู้สึกว่าเรายังใกล้กัน
                 แค่นี้วันทุกวันคงสุขใจ
                            ไม่ต้องมีสัญญาระหว่างเรา
                 ไม่ต้องเอาอะไรมากำหนดไว้
                 เพียงแค่เราคบกันด้วยหัวใจ
                 ปล่อยให้มันเป็นไปตามต้องการ
                 แค่เรายังไม่หวั่นไหว
                            และยังเข้าใจกันและกัน
                 มีความจริงใจเพียงเท่านั้น
                 เธอกับฉันก็คงยังมีกันต่อไป
                 สิ่งที่เราทำให้กันก็เพราะรัก
                 ต่างฝากความรู้สึกดีดีให้กันไว้
                 เราจะมีกันและกันตลอดไป
                 หมดทั้งหัวใจฉันจะให้เธอ
                  ปล่อยหัวใจให้รักเธอ(นายซ่าส์)				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    31 มกราคม 2548 18:53 น. - comment id 417834

    ปล่อยใจไปหากัน ^-^
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 มกราคม 2548 23:34 น. - comment id 418059

    ปล่อยใจให้ห่วงหา
    ทุกเวลาไม่หวั่นไหว
    ปล่อยใจให้คนไกล
    ด้วยห่วงใยและรักจริง
    
    *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
  • อาภาภัส

    1 กุมภาพันธ์ 2548 05:47 น. - comment id 418158

    ฮัลโหลโทรแล้ว   ไม่มีเสียงแก้ว  มีแห้วมาขาย
    ใส่น้ำหวานด้วย  จะม้วยแน่สหาย  รีบกินตามสบาย   ฉันขายเพียงเธอ
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน