ฉันไม่ใช่...ของตาย

รัตนินยา

เธออย่าเห็นว่าฉันเป็นของตาย
ที่สุดท้ายจะทิ้งจะขว้างกัน
เธออย่าคิดว่าฉันตามเธอไม่ทัน
ถึงทีฉันได้เวลาเอาคืน
ที่เธอทำฉันจะทำให้มากกว่า
ให้มันคุ้ม ให้มันสาสมแก่ใจ
ดูหนัง ฟังเพลง เที่ยวกิน ยามเธออยู่กับใคร
ตอนฉันเผลอไป ไว้ใจเธอให้มากมาย
เจ้าชู้ใช่ไหม ฉันก็ทำได้นะเธอ
ควงใครยามเผลอ ให้เธอได้เห็นตำตา
จะบอกรักเขาทุกคน ที่ฉันได้พามา
ให้เธอรู้ว่า ฉันเตรียมบอกลาจาก...ของตาย				
comments powered by Disqus
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    31 มกราคม 2548 14:19 น. - comment id 417665

    รีบมาอ่าน รีบไปครับ
    
    มาเป็นกำลังใจให้ด้วย
    
    
  • ดอกไม้ใต้หมอน

    31 มกราคม 2548 15:06 น. - comment id 417691

    ถูกต้องที่สุด ดีคะ
    
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 มกราคม 2548 22:09 น. - comment id 417984

    อย่าเห็นฉันเป็นของตาย
    แม้มากมายให้ห่วงหา
    แต่ขอบอกทุกเวลา
    ที่ผ่านมายังคง เป็น
    
    *-*กลอนน่ารักดีค่ะ*-*

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน