***โค้งสุดท้าย..รักเอง อาจช้ำเอง***

อนิจจตา

อย่าปักจิต คิดว่าถูก ผูกใจเชื่อ
ถ้าคลุมเคลือ คลางแคลง น่าแหนงหน่าย
อย่าหน้ามืด ตาบอด อาจวอดวาย
ควรคิดให้ หลายหลาก มากมุมมอง
   คนจะดี ที่ใจ ใช่ปากว่า
คนจะบ้า...เพราะอำนาจ ใช่ขาดสมอง
จะถ่วงดุล อย่างไร ต้องไตร่ตรอง
อำนาจรัฐ เป็นของ พี่น้องทุกคน
   ไปเลือกตั้ง ครั้งนี้ ให้คึกคัก
ให้ประจักษ์ พลังไทย ไปทุกหน
ไม่มีใคร ใหญ่กว่า ประชาชน
เราทุกคน ต้องร่วมแรง....แสดงพลัง				
comments powered by Disqus
  • ผู้หญิงไร้เงา

    31 มกราคม 2548 00:31 น. - comment id 417381

    ไปใช้สิทธิ์เลือกตั้งในครั้งนี้
    จะต้องเลือกคนดีที่มุ่งหมาย
    ทำประโยชน์เพื่อส่วนรวมอย่างมากมาย
    มิใช้หมายเราประโยชน์ของพวกเรา
    
    *-*จะไปใช้สิทธิ์ และจะเลือกคนที่ดีตามที่คิดไว้ค่ะ*-*
  • แม่จิตร

    31 มกราคม 2548 00:50 น. - comment id 417390

    ปลุกใจดีครับ
  • ลักษมณ์

    31 มกราคม 2548 02:29 น. - comment id 417396

    :} :]
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    31 มกราคม 2548 14:14 น. - comment id 417651

    รีบมาอ่าน รีบไปครับ
    
    มาเป็นกำลังใจให้ด้วย
    
    
  • บินเดี่ยวหมื่นลี้

    31 มกราคม 2548 15:55 น. - comment id 417735

    แวะมาเยี่ยมครับผม........
  • อนิจจตา

    31 มกราคม 2548 18:50 น. - comment id 417832

    ...สวัสดีครับทุกท่าน...
    
    ขอบคุณทุกท่านที่มาเยี่ยมและให้กำลังใจครับ..
    

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน