แดดจ้าพาเหงื่อ-ย้อย แดด-คล้อยพาเหงื่อ-หด เมฆครึ้มหนาฝนมา-หยด คลื่น-ทรยศ-หมดอันดา-มัน คนเอ๋ยเคยจำ-ไหม ธรรมชาติ-ใหญ่ใครจะ-กั้น ธรรมชาติสิคง-มั่น อย่าคิด-ฝันจะสังเวย ป่าเขาลำเนา-ไพร แสนกว้าง-ใหญ่กลับละ-เลย ก่อนเขียวเดี๋ยวนี้ไม่เหมือน-เคย อยาก-เฉลยคนตัด-ป่า เปลวไฟไหวร้อน-แรง เปลวสีแดงเห็นเด่น-ตา ไฟป่าเคยมี-มา อุณหภูมิว่าร้อน-สิ้น หลังไฟโหมป่าโฉม-ใหม่ หญ้าระบัด-ใบให้เก้ง-กิน เมล็ดพันธ์ที่ฝัง-ดิน แตกหน่อ-ธรณินใบเลี้ยง-คู่ ไฟป่าพาเริ่ม-ต้น ไฟใจ-คนน่าอด-สู เผาผลาญรานน่า-ดู แสนอดสูอุณหภูมิ-กิเลส-คน
30 มกราคม 2548 13:52 น. - comment id 417006
วันนี้ก็อากาศ ร้อนนะ ตัดไม้กันเข้าไปเฮ่อ แวะมาชมผลงาน
30 มกราคม 2548 14:26 น. - comment id 417018
นั่น สิ หมด ลม หนาวก็ร้อนจัง
30 มกราคม 2548 23:06 น. - comment id 417322
ป่าไม้เคยร่มรื่น เย็นช่ำชื่นในทุกที แต่ตอนนี้ที่มี ในทุกที่ไม่มีเลย *-*แต่งได้ดีค่ะ*-*
31 มกราคม 2548 08:21 น. - comment id 417445
มนุษย์ยังมีหลากอารมณ์ พอธรรมชาติ เกรี้ยวกราดบ้าง ฤๅ ไม่มีสิทธิ์
5 กุมภาพันธ์ 2548 23:44 น. - comment id 421058
หนาวกายนะอยู่ได้.......... หนาวใจนะอยู่อยาก