ผิด..เหรอ

นายอสูรน้อย

ผิดด้วยเหรอที่เกิดมาอ่อนไหว 
ผิดที่ใครใครทำเป็นแบบนี้
ผิดใช่ไหมรักเขาเราไม่ดี 
ผิดหรือที่เป็นคนที่อ่อนแอ
ผิดอะไรทำไมรักไม่ได้  
ผิดจนเจ็บเจ็บใจที่ต้องแพ้
ผิดเพราะรักใช่ไหมเขาไม่แคร์ 
ผิดเพราะแส่หาเรื่องมีรักเอ๋ย				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    30 มกราคม 2548 20:46 น. - comment id 417202

    สู้ต่อไปให้เจอรักแท้

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน