เธอจะรู้ไหมนะ...ว่าคนไกลเขาคิดถึง ห่างไกลไปวันหนึ่ง...ก็คิดถึงแทบขาดใจ อยากจะเข้ามาคุยมาทัก แต่...ต้องหักใจไว้ เมื่อรู้ว่าเราไม่ใช่ เพื่อนที่เขาหมายมาพูดจา........ นับวันยิ่งห่างไกล นานเท่าไหร่นะ ที่ไม่ได้เจอ แต่ใจฉัน ยังคิดถึงเธอเสมอ ไม่เคยลืมเธอ เลยนะคนดี *** ใครคนนั้นเขาอยู่ไหน จะรู้ไหมว่ามีคนคอยหา............. ี
30 มกราคม 2548 10:40 น. - comment id 416937
เดี๋ยวก็รู้ค่ะ อิ อิ...
31 มกราคม 2548 11:05 น. - comment id 417510
สักวันเขาคนนั้นก็จะรู้เอง..เพียงคุณบอกเขาสักคำว่า...คิดถึง...ห่วงใย
5 ตุลาคม 2548 00:05 น. - comment id 523015
ไม่ง่ายนัก ที่จะรักใครซักคน ไม่ง่ายนัก ลืมคนที่ค้นหา ไม่ง่ายนัก รักเธอล้นอุรา ไม่ง่ายนัก กล่าววาจา ฉันรักเธอ เอาไว้ปลอบใจที่ช้ำ ช้ำ ความรักก้องี้แระ เศร้าไปก้อเท่านั้น แต่งกลอนไว้ปลอบใจตัวเอง จะได้คลายเหงาได้บ้างนะ
6 ตุลาคม 2548 23:15 น. - comment id 524336
อย่าทำเรื่องง่ายๆให้เป็นยาก ด้วยการจากห่างไปไกลเลยเธอจ๋า ความผูกพัน แต่ก่อนเก่าที่ผ่านมา ยังคิดถึง ยังห่วงหา เธอไม่คลาย
12 ตุลาคม 2548 18:49 น. - comment id 526488
หัวใจสะอื้น แต่ง 12.35 น. สะท้านใจและ ารม ผู้ชายที่ใจแกร่งยังอ่อน ใช่อ้อนวอนเธอกลับรักรวง ด้วยรักกลับทะลวงใจเปิด กำแพงแข็งเลิศแล้ว กลับ พังทลาย หลอมละลาย สับสน อ้อนวอน ปลดปล่อย ให้เข้าใจ