ความรักคือความเข้าใจ

หัวหยิก


                                                    รักคือการ ..........ให้                 
         ความรักรักคือสิ่งที่เราต้องการมากที่สุด
         ความรักมักทำให้เรามีกำลังใจต่อสู้ทุกอย่าง
         แต่กลับมาอีกทางความรัก สามารถทำร้ายคนหลาย ๆ คนได้โดยไม่ตั้งใจ
         การมีรักไม่ใช่เรื่องแปลกที่ทุกคนนั้นต้องมีหรือแสวงหากันอยู่เรื่อย ๆ
         ความรักไม่จำกัดว่าต้อง รวย ต้องหล่อ ต้องสวย ต้องเป็นแฟน ต้องแต่งงาน
         แต่ความรักต้องให้ความเข้าใจกัน ดูแลกัน ห่วงใจกัน ตลอดเวลา
         ความรักไม่ใช่สิ่งของที่จะโยนไปโยนมาหรือแลกเปลี่ยนกันได้
         แต่ความรักคือสิ่งที่อ่อนโยน ต้องการการดูแลเอาใจใส่เสมอ
                     เพราะฉะนั้นก็คงเกิดขึ้นมารเป็น   ความรัก  ไม่ได้				
comments powered by Disqus
  • อัลมิตรา

    30 มกราคม 2548 03:00 น. - comment id 416843

    ตอนเด็กๆ เห็นคนขี้เหร่แถวบ้าน แต่งงานกันนะ .. เรื่องแบบนี้ ไม่ได้วัดกันที่รูปลักษณ์ภายนอกแต่อย่างเดียวหรอก ขนาดสวยพริ้ง ยังหย่าตั้งหลายหน ก็มีนา ..
    
  • ลอยไปในสายลม

    30 มกราคม 2548 10:55 น. - comment id 416954

    อ่านะ
    อิ อิ..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน