มีคนเคยพูดไว้ว่า.... ชีวิตคนเราประหลาดดี เหมือนคลื่นกลางทะเล เหมือนเรือน้อย เหมือนปลาโลมา เหมือนพระจันทร์ตกน้ำ เหมือนความเหงาจับขั้วหัวใจ มีใครต่อใครผ่านมาตั้งมากมาย แต่....ความเหงาไม่เคยหลุดพ้นไปเสียที ความเหงาเหมือนโจรมุมตึก ถ้าพลาดท่าเสียที.... มันจะขโมยความร่าเริงไปไม่รู้ตัว
30 มกราคม 2548 14:26 น. - comment id 417019
:)
2 กุมภาพันธ์ 2548 19:01 น. - comment id 419095
......อืม.......คงได้แต่รอให้ใครสักคนมาเติมความสุข...และความสดชื่นร่าเริงในหัวใจ...ให้ฟื้นขึ้นมาอีกสักครั้ง...
25 กุมภาพันธ์ 2548 15:56 น. - comment id 431189
ดูเศร้าๆๆๆดีจาเป็นตำรวจมาช่วยจับโจรมุมตึกง่ายจาได้หายเหงาอ่ะนะอิอิ