รู้ไหมจ๊ะ...?

เพชรเทียม

     รู้ไหมจ๊ะว่าฉันนั้นขี้เหงา
ชอบนั่งเศร้าน้ำนองหน้ายามอ้างว้าง
ยิ่งขาดเธอเขื่อนน้ำตามันยิ่งบาง
มักครวญครางว่าเหงาจนจับใจ
     รู้ไหมจ๊ะว่าฉันนั้นคิดถึงเธอ
ชอบนั่งเพ้อถึงเธออยู่เรือยไป
ยิ่งคิดถึงยามทางยิ่งห่างไกล
มักเสียใจร้องไห้อยู่ทุกครา
      รู้ไหมจ๊ะว่าเวลาเราห่างกัน
ชอบนอนฝันว่าฉันได้พบหน้า
ยิ่งวันไหนคิดถึงยิ่งอ่อนล้า
มักกินยาแก้ปวดอยู่ทุกที
      รู้ไหมจ๊ะว่าฉันมีเพียงเธอนะ
ชอบที่จะรักเธอเหมือนวันนี้
ยิ่งนานวันยิ่งคิดถึงทุกนาที
มักบอกพี่ว่าคิดถึงเธอจัง				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    28 มกราคม 2548 18:43 น. - comment id 416366

    รู้ไหมจ๊ะว่าเหงาเฝ้าเพ้อละเมอป่วย
    เพราะคิดถึงเธอ -_-.
  • เพียงพลิ้ว

    29 มกราคม 2548 13:17 น. - comment id 416582

    รู้จ๊ะ
    น่ารักดีค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน