ความรัก หรือคือ ความสุข ความรัก ทำให้ มีความหวัง ความรัก สามารถ เพิ่มพลัง ความรัก ทำให้ ปาฏิหาริย์มีจริง ความรัก ก่อเกิด ความทุกข์ ความรัก ทำให้ ทิ้งทุกสิ่ง ความรัก หลงลืม ความจริง ความรัก จบลง ด้วยรอยน้ำตา
28 มกราคม 2548 18:39 น. - comment id 416364
ความรักก็เหมือนกับชีวิตที่มีทั้งสุขและทุกข์คลุกเคล้ากันไป -_-.
31 มกราคม 2548 11:51 น. - comment id 417521
กลอนเพราะ.. ใสๆ อ่อนหวานดีจัง
31 มกราคม 2548 11:52 น. - comment id 417523
อยากให้ความรักมีแต่สิ่งดีดี อยากให้ความรักฉันสวยงาม..
31 มกราคม 2548 12:00 น. - comment id 417529
นี่ๆ พันดาวตอบช้าหน่อยน่ะ เพิ่งเข้ามา.. กลอนไพเราะดีน่ะ .. อย่างที่กลอนแต่งไว้แหละ ความรักมีหลายมุม แล้วแต่เราเลือกจะมอง มุมหนึ่งอาจสุข... อาจมีพลัง แต่.. ในอีกมุมหนึ่งอาจมีแต่ความทุกข์ก็ได้น่ะ.. ... นี่ๆๆ ในต้อง source น่ะ กินขนมมาก่อนอย่างอื่นเลยน่ะ ระวังๆ... อิอิ :-)
6 กุมภาพันธ์ 2548 23:36 น. - comment id 421337
extreme life แต้งค์ๆๆ ที่เข้ามาอ่านนะ อือๆๆ ความรักมีทั้งสุขและทุกข์ แต่คนก้ยังต้องการมันเน๊าะ แปลก.....ดี
6 กุมภาพันธ์ 2548 23:38 น. - comment id 421341
หยดน้ำตา ขอบคุณนะที่เข้ามาอ่านน่ะ แต้งค์ๆๆ
6 กุมภาพันธ์ 2548 23:41 น. - comment id 421342
เพียงผ่านมา อือๆๆ ช่วยอวยพรนะ ขอให้ความรักของ...เพียงผ่านมา.. มีแต่สิ่งสวยงามน่ะ เอาใจช่วยๆๆๆ โอมเพี้ยง....สาธุ อ้อๆๆ แต้งค์นะ ที่เข้ามาอ่านน่ะ
6 กุมภาพันธ์ 2548 23:43 น. - comment id 421343
พันดาว โหย...มาช้าก็ยังดีกว่าไม่มา นี่ๆๆ รุ้น่า ว่าไมมาช้า ก้มัวแต่ อืด อาด อยู่นะดิ อือๆๆ ไหนๆๆก้ไหนๆๆล่ะ แต้งค์เน้อ ที่เข้ามาอ่านน่ะ ยินดีจ๊าดนักเจ้า......