ผู้หญิงลอยฟ้า

mkok711

ความรักของผู้หญิงคนหนึ่ง
อาจไม่ต้องหวานซึ้งแบบใครที่ไหน
ขอแค่มีคนดูแลหัวใจ
มีเวลาให้และแคร์ความรู้สึกกัน
ไม่ต้องมีคำว่ารักมากมายมาฝาก
แค่ไม่รู้จักคำว่า อยากนอกใจฉัน
เท่านั้นคงเพียงพอกับคำว่า รักกัน
แลกกับความซื่อตรง และคงมั่นจากฉันคนเดิม				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    28 มกราคม 2548 17:11 น. - comment id 416339

    รักคนจริงใจไม่หลอกลวง ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน