รำพึง..ถึงสาวน้ำดำ

namsai


     
วันคืนล่วงเลยพ้นผ่าน
นานแสนนานยังจดจำ
คิดถึงคนงามเมืองน้ำดำ
ป่านนี้งามขำจะเป็นอย่างไร
หายเงียบไปหลายวัน
หรือเธอนั้นไม่สบายบอกได้ไหม?
หรือมีคนทำให้ไม่สบายใจ?
ส่งข่าวมาไวไวคนอยู่ไกลอยากรู้จริง
อากาศทางนั้นคงจะหนาว
มีบ่าวบ่าวที่ไหนให้แอบอิง
ห่มผ้าหนา ถ้า..ไม่มีใครให้ไหล่พิง
ขอน้องหญิงใส่ใจในตัวเอง
      				
comments powered by Disqus
  • คนเมืองลิง

    28 มกราคม 2548 15:58 น. - comment id 416286

    น้องจิ๊กหายไปเลยนะคะ คิดถึงเช่นกันค่ะสาวเมืองน้ำดำ
  • นาย มอมแมม

    28 มกราคม 2548 16:50 น. - comment id 416325

    ^o^ . .. 
           ต๊ะ . . . เอ๋
           แวะเข้ามาอ่านงาน คุณ   อะคับ
    
           . . . . . . . . ไปละ..
  • พี่ดอกแก้ว

    28 มกราคม 2548 18:32 น. - comment id 416360

    อืม...ห่มผ้าหนา ถ้า..ไม่มีใครให้ไหล่พิง..
    
    แวะมาทักทายค่ะ
  • แม่จิตร

    28 มกราคม 2548 20:23 น. - comment id 416416

    จิ๊ก กะก้อย รู้แล้ว ก็รีบมา
    ทำจ๊ะจ๋า หน้าตา อย่าสงสัย
    น้ำคิดถึง จึงแต่ง เป็นแรงใจ
    ยศ อวยชัย กลับมาไวไว นะจ๊ะ อิอิ
    
    หายไปนาน ไม่รู้ไปตีนักเรียน เปล่า อิอิ
  • ลอยไปในสายลม

    29 มกราคม 2548 10:14 น. - comment id 416508

    รอพี่จิ๊กอยู่เหมือนกัน
    นะคะ
    อิ อิ..
  • ชัยชนะ

    30 มกราคม 2548 18:42 น. - comment id 417099

    ไม่ถามหาหนุ่มเมืองดอกบัวเลยหรือครับ
    
    อ้อนหวานแบบนี้ไม่นานคงมีข่าวมาหาแน่นอนครับ
  • แก้วประเสริฐ

    30 มกราคม 2548 22:41 น. - comment id 417307

    ผมเองอ่านสาวงามเมืองน้ำดำ   สงสัยจริงๆครับเพราะไม่เคยได้ยิน พอจะบอกได้ไหมครับว่าที่ใดกันแน่ครับ
    
                         แก้วประเสริฐ.
  • namsai

    31 มกราคม 2548 15:51 น. - comment id 417727

     
    ++
    
    ขอบคุณทุกคนที่เข้ามาเยี่ยมเยียนจ้า..
    
    ++
    
    สาวเมืองน้ำดำ..สาวกาฬสินธุ์ 
    
    ถิ่นไทยดี..งดงามอารยธรรม
    
    จ่ะพี่แก้ว..(จำคำขวัญเมืองไม่ได้แล้วอ่ะจ่ะ ขออภัย..อิอิอิ)
    
    ^___^
    
    
    
    
  • มัดหมี่ sun strom

    2 กุมภาพันธ์ 2548 13:29 น. - comment id 418907

    ก็อยู่ใกล้ ๆ กันกับมัทนี่นา
    หายไปไหนหรอคะ
    
    จะตามหาให้เอาป่าว
    
    คิดถึงเช่นกันค่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน