คิ้วเธอโค้งได้รูปดั่งคันศร ตางามงอนคมกริบดั่งมีดเฉือน ดวงหน้าเธอใสดั่งดวงเด์อน ปาก เธอเหมือน กรรไกร ด่าเก่งจัง
28 มกราคม 2548 16:04 น. - comment id 416290
อย่างนี้ต้องเรียกว่าคนสวยใจร้าย ^o^ เคยเจอเหมือนกัน -_-.
29 มกราคม 2548 12:57 น. - comment id 416579
วรรคท้าย ชมรึด่ครับ อิอิ เสมือนเธอ ฯลฯ...ดูผิวสินวลลอองอ่อน มะลิซ้อนดูดำไปหมดสิ้น สองเนตรงามกว่ามฤคิน นางนั้นเป็นปิ่นโลกา งามโอษฐ์ดังใบไม้อ่อน งามกรดังลายเลขา งามรูปเลอสรรขวัญฟ้า งามยิ่งบุปผาเบ่งบานฯลฯ