วันนี้ช่าง หดหู่ ดูเงียบเหงา ตรงที่เก่า ที่เคยมี เธอเคียงข้าง ความอบอุ่น ในหัวใจ ไม่อ้างว้าง เกิดพลังใจ ท่องโลกกว้าง อย่างมั่นใจ มาวันนี้ เธอกล่าวคำ เพื่อร่ำลา เธอเอ่ยคำ พูดมา เหมือนว่าง่าย พูดเอ่ยขอ ลาร้าง อยากห่างไป และอยากให้ ฉันพบใหม่ ที่ดี-ดี แล้วแบบนี้ จะให้ฉัน ทำไฉน เมื่อรักเธอ หมดใจ ไปอย่างนี้ ทุ่มเทใจ ไม่ยั้งหัก เลยสักที ไม่คิดว่า จะต้องมี วันที่เสียน้ำตา
28 มกราคม 2548 09:37 น. - comment id 416040
อืมเนื้อหากลอนค่อนข้างเศร้า 555 แต่พอมองดูรูปแล้ว แหม เรานี่ ช่างเป็นผู้ชายที่พร้อม จะสู้ตาย ซะเหลือเกิน 555
28 มกราคม 2548 11:26 น. - comment id 416093
....
28 มกราคม 2548 11:30 น. - comment id 416097
แวะมาอ่าน
28 มกราคม 2548 12:24 น. - comment id 416116
ไม่นานก็เลิกเสียน้ำตาค่ะ
28 มกราคม 2548 14:23 น. - comment id 416207
++ จะให้ฉันไปรักใครได้อีก++ น้ำตาอาบแก้ม ณ วันนี้...หัวใจเราช่างเงียบเหงา ตรงที่เก่าที่ตรงนี้มีเธอข้าง อบอุ่นไอในหัวใจไม่อ้างว้าง บนโลกกว้างเธอเคียงข้าง...สร้างความมั่นใจ ณ วันนี้...เธอกล่าวอ้างคำร่ำลา พูดออกมาว่าจะลาอย่างง่าย ๆ พูดมาว่าอยากจะขอร้างลาไป และอยากให้ฉันพบใคร...คนใหม่...ใครก้อได้ที่ดี ๆ เธอจะให้ฉันทำอย่างไร ในเมื่อฉันรักเธอหมดใจอย่างนี้ ทุ่มเทไปหมดหัวใจไม่ยั้งเลยสักที ไม่คิดว่าจะมีวันนี้..... วันที่เสียน้ำตา Poem ID : 32711 - ผู้ชม ผู้ตอบ 16 Written by : น้ำตาอาบแก้ม Posted by : รหัสสมาชิก : 4364 - น้ำตาอาบแก้ม Source : - Date - Time: 22 เม.ย. 46 - 17:12 Note : อย่าพูด..อย่ากล่าวอะไร...และอย่าขับไล่หัวใจที่รักเธอ http://www.thaipoem.com/web/poemdata/poemdata_32711.php *** คล้ายกันเลยนะคะ...คงเป็นความบังเอิญของอารมณ์ ดีใจจังค่ะ..ที่คุณมีอารมณ์พลิ้วไหวเช่นเดียวกัน
28 มกราคม 2548 15:33 น. - comment id 416267
ฮือ ๆๆๆ
28 มกราคม 2548 18:57 น. - comment id 416373
ช่างมัน..ชั่งใจ ..ทิ้งมันไปความเศร้าน่ะ
29 มกราคม 2548 10:20 น. - comment id 416516
มันปกติค่ะ เราเสียน้ำตาบ้าง เพื่อให้มันเตือนความจำค่ะ อิ อิ..
1 กุมภาพันธ์ 2548 19:50 น. - comment id 418439
555