เห้อ...........เพื่อน............เก่า

ดาหลา & ปะการัง


ความเป็นเพื่อน  เลือนหาย   คล้ายสายลม   
ฉันเศร้าตรม      มาเมินกัน  ฝันสลาย
เคยร่วมเรียน     ร่ำร้อง        ใยกลับกลาย  
ทำแหน๋งหน่าย    หมางเมิน   เดินผ่านเลย.......

เห้อ...........				
comments powered by Disqus
  • แม่จิตร

    27 มกราคม 2548 18:26 น. - comment id 415819

    เพื่อนเก่า เพื่อนเรา เพื่อนไหน
    เพื่อนกิน เพื่อนใจ เพื่อนหนี
    เพื่อนรัก เพื่อนทิ้ง เพื่อนดี
    เพื่อนมี เพื่อนกัน ฉันเธอ
    
    มาร่วมเป็นเพื่อนทางภาษา
  • พรพระจันทร์

    27 มกราคม 2548 19:24 น. - comment id 415829

    เพือนกินหาง่ายเพื่อนตายหายาก 
    
    ขอเป็นเพื่อนกับคุณด้วยคนน่ะคะ
  • เมฆปุยอ้วน

    27 มกราคม 2548 19:58 น. - comment id 415837

    *******ง่ะ.....ยังไงเพื่อนก็อยู่ในใจ...อย่าคิดมากนะคะ...
    เข้ามาให้กำลังใจค่ะ
  • เรน..ก๊วนกวน ..

    27 มกราคม 2548 20:19 น. - comment id 415844

    ..มัยร่า ..  อิอิอิ ..
      เรน ว่า ..  ไพเราะ ..ยิ่งกว่า เรน.. อีกนะคะ ..
    
           ..เฮ้อ !! ..  มัยร่า ..
      ซาแว้ป ..
    
    
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    28 มกราคม 2548 00:46 น. - comment id 415939

    ช้างสาร งูเห่า เพื่อนเก่า เมียรัก อย่าไว้ใจอยู่แล้ว  อิอิ เดี๋ยวนี้ไม่มีข้าทาษแล้ว ก็เลยเปลี่ยนเป็นเพื่อนเก่า ตัวร้ายกว่าข้าเก่าอีก อิอิ
  • carot

    28 มกราคม 2548 04:28 น. - comment id 415983

    แคร์มาชื่นชมผลงานของคุณนะคะ
    
    นอนหลับฝันดี...ราตรีสวัสดิ์ค่ะ
    
  • )))**--ผลิใบสู่วัยกล้า--**(((

    28 มกราคม 2548 07:21 น. - comment id 416011

    แวะมาอ่านครับ
    
    
    
    
    
    
  • อัลมิตรา

    28 มกราคม 2548 13:22 น. - comment id 416164

    ดีจัง รุ่นเก๋า เชียวนะนั่น
    
    
  • extreme life

    28 มกราคม 2548 14:34 น. - comment id 416217

    จะง่ายกว่าถ้าเราทักก่อน ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน