คือ...เธอ

nokkaaw

แม้ความรักเป็นสิ่งที่เข้าใจยาก
แสนลำบากหากต้องรักอย่างเข้าใจ
แล้ววันนี้เมื่อมีเธออยู่เคียงใกล้
จึงเข้าใจว่ารักนั้นก็คือ...เธอ				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    27 มกราคม 2548 18:24 น. - comment id 415817

    รักซึ่งกันและกันนะ ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน