เธอคือ..............

นางฟ้าเดินดิน

เธอคือ...
                                 เธอคือ...คนที่รักและห่วงหา
                                 เธอคือ...คนที่มีค่าสำหรับฉัน
                                 เธอคือ...คนที่คิดถึงทุกคืนวัน
                                 เธอคือ...คนที่ฉันขาดไม่ได้เลย
				
comments powered by Disqus
  • tom

    27 มกราคม 2548 12:33 น. - comment id 415719

    เธอคือ  พายุในอารมณ์
    เธอคือ  พระพรหมอยู่ในใจ
    เธอคือ   ใครที่ห่วงหา
    เธอคือ  น้ำตาแห่งอารมณ์
  • ลอยไปในสายลม

    29 มกราคม 2548 10:28 น. - comment id 416530

    เธอสำคัญจริง ๆ
    ...

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน