ฟ้าใส คืนสวย วันที่เธออยู่ด้วยวันนั้น ฉันยังจดจำคืนวัน ที่มีค่านั้น...ตลอดมา และไม่เคยรู้เลยหัวใจ ว่าทำไมห่วงใยเธอนักหนา แล้วเธอล่ะ เคยคิดไหมถึงวันเวลา หรือที่ผ่านมาไม่มีอะไร...ในใจเธอ
9 ธันวาคม 2544 17:46 น. - comment id 24024
มันอาจเป็นความรู้สึกของ....หัวใจก็ได้ครับ
9 ธันวาคม 2544 17:53 น. - comment id 24031
ัyeh! ดังแล้วอย่าลืมกันนะ
9 ธันวาคม 2544 22:14 น. - comment id 24070
มีแน่แน่นะยอดรัก อยากคุกเข่าบอกรักเธอของฉัน เลยลืมมองฟ้าสวยและดวงจันทร์ ในใจฉัน..มีแต่หน้า..เธอมาลอย!