พรุ่งนี้...หากฉันยังมีลมหายใจ ขอให้รู้ใว้...จะรักเพียงเธอเท่านั้น แม้ฟ้าจะไม่ได้สร้างเราคู่กัน ช่างมันยังไงๆฉันก็ไม่เปลียนไป พรุ่งนี้...ไมว่าอะไรจะเกิดขึ้น ทุกการเดินทางของวันคืนก็พร้อมจะให้ เลือกรักเธอแล้วก็จะรักเสมอไป แต่ความรักที่ฉันมีให้...มั่นคงเหมือนเดิม