แด่เธอ

ใต้หมอน

เลี้ยงข้าวสาวยุคไอเอ็มเอฟ
ต้องเซฟต้องประหยัด
นัดกันประมาณสองโมงเช้า
แล้วจูงมือสาวไปกินข้าววัด
เลี้ยงหนังสาวยุคไอเอ็มเอฟ
ต้องเซฟหมากกะตังค์
ไปดูหนังตะลุงด้วยลูกกะตา
แล้วกลับมาเล่าให้แฟนสาวฟัง
แต่งงานยุคไอเอ็มเอฟ
ต้องเซฟแบบสุดสุด
ชุดก็ต้องเช่า
เจ้าสาวก็ต้องฉุด				
comments powered by Disqus
  • ไก่ป่า

    10 ธันวาคม 2544 19:51 น. - comment id 24197

    คิคิ แต่งได้น่ารักดีค่ะ อ่านไปก็ยิ้มไป

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน