เขา...เรา...ความรัก.....

นาย Za

อยากให้เขา ..รัก..เราบ้าง อย่างเรา ..รัก..
              อยากให้เรา ..หักใจ.. บ้าง เหมือนอย่างเขา
              อยากให้เขา ..ช้ำ.. บ้าง เหมือนอย่างเรา
              อยากให้เขา รู้บ้าง ..เจ็บ.. เพียงไร 
                      รักผู้ใด ควรพินิจ คิดก่อนรัก
              จะอกหัก ช้ำตรม ขมอย่างฉัน
              รักก็รัก แต่อย่าหลง เฝ้างงงัน
              ยิ่งกว่านั้น อย่า!! ตบมือดื้อข้างเดียว  
                       ให้ท้องฟ้าห่อหุ้ม ..ความรัก.. ไว้
              ให้กำลังใจ คอยช่วย ..สานฝัน..
              ให้แสงแดด ที่สาดส่อง อยู่ทุกวัน
              ดูแล ความผูกพัน ของ ..ฉัน.. และ ..เธอ..
              ให้สายลม ห่มหอบ ..ความคิดถึง..
              บอกเธอสักครั้งหนึ่ง ว่า ..คิดถึงเสมอ..
              ให้ดวงดาว ยามค่ำ บอกกับเธอ
              หากแม้ ไม่เจอะเจอ .. เธอ.. ก็ซุกซ่อนอยู่ .. กลางหทัย 
                      อาจไม่ซึ้ง....แต่ก็เป็นส่วนหนึ่งของหัวใจ
                                          นายซ่าส์				
comments powered by Disqus
  • ....123..

    26 มกราคม 2548 17:24 น. - comment id 415412

    กลอนเพราะมากคะ แต่งได้ดีมาก
  • นู๋นกก่ะ

    26 มกราคม 2548 18:58 น. - comment id 415438

    ช่ายเลยเห็นด้วยอย่างยิ่งเจ้าค่ะ...อิอิ
  • ชินจังฟูๆ

    26 มกราคม 2548 19:02 น. - comment id 415442

    ไม่รักไม่ว่า......
      ....แต่อย่าสงสาร
       นู๋นกจ๊ะ....อิอิ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน