นั่น..ไอ้เฉื่อย ( น่าสงสาร)

นาย มอมแมม

color=#7800FF>เพิ่มอรรถรสในการชม โปรดเปิดลำโพงของท่าน * * *
 * * * * * * * * * * * * * * * * * ** * * * * * * * * * * * 
มาเข้ามา มาห้ามหน่อย ค่อยค่อยพูด
บอกให้หยุด หยุดถีบก่อน  ร้อนใจเว้ย
ช่วยกันห้าม เจ้ คนนั้น   . . . นั่นเอาเลย
ปุดโธ่เอ๋ยห้ามเท่าไหร่ ก้อไม่ฟัง 
ถีบหน้าจังดังพลั๊คพลั๊ก ไม่หักจิต
เจ้ไม่คิดปิดบังไว้   ให้ ขึง ขัง
ชายหน้าจืดก้อยังนั่ง ดันทุรัง
ให้ทุกข์ขังกาลามัง คัฉฉามิ. .
เร็วเร็วเข้าอย่าชักช้า เดี๋ยวหน้าหัก
วิ่งไปดัก เจ้ ที่ถีบ  รีบ..หน่อยจิ
บอกเค้าไปว่ายังไง ก้อสามี
หยุดเถิดนี่แม่ทูนหัว กลัวผัวตาย
ดู..ดูมันไม่ยอมเมื่อย เฉื่อยตายแน่
มันก็แค่ชำเลืองมอง สาวหน้าใส
เรื่องแค่นี้ เจ้ จะเอา ให้ถึงตาย
ชายไม่วาย คิดให้ดี . . . เรื่องมีเมีย 
************************
อ นิ จ า . . รู้ แ ล้ ว สิ. . . ว่ า น ร ก  มี จ ริ ง
. . . ฮ า . . . . น า. . . . . ก้ า. . . . . 
ใครก้อได้ ช่วยไอ้เฉื่อยที . . . ขอร้องล่ะ          . . .เฮ้อ				
comments powered by Disqus
  • แหม่ม ยังไม่ได้ สมัครสมาชิก

    26 มกราคม 2548 14:54 น. - comment id 415369

    โห. . .คิดได้งัย ค่ะ
    ไอเดีย.. กระฉูด มาก . ... เยี่ยมไปเลย
    อ่านแล้ว ยิ้มออกได้ทันที  ขอชื่นชม ค่ะ
    คุณ มอมแมม    คุณสุดยอด..แล้ว
    
  • นายกระจอก (แวะลงจอดครับ)

    26 มกราคม 2548 15:06 น. - comment id 415374

    เข้ามาติดตามผลงาน ครับ  
    ได้อารมณ์ ได้ข้อคิด ในแง่ อื่นๆ
    ผมว่า ชนะใจคนดู  . . . .งานนี้
    
  • หนูหริ่ง ( คิดอยู่ ว่าจะสมัคร )

    26 มกราคม 2548 15:09 น. - comment id 415375

    เห็นด้วย กับ 2 คนแรกค่ะ
    
    สนุกดี . . . . คิดมาอีกนะค่ะ
    ขอเป็น แฟนคลับ  ด้วยคน ค่ะ
  • แก้วนีดา ไม่ได้ล๊อกอินค่ะ..

    26 มกราคม 2548 15:36 น. - comment id 415380

    อิอิอิ....สมหน้าคนเจ้าชู้
    ไม่ต้องต่อสู้..จงรู้ไว
    นี้ละหญิงที่รักจริงไง
    เจ้าชู้อีกไหมชายใจไว
    
    5 5 5  แหมเข้าใจเอามาให้ดูกัน....ว่าไงละท่านผู้ชายเจ้าชู้ทั้งหลาย....จ๋มหน้า เอิ้กๆๆๆ
    
    
  • แก้วนีดา ไม่ได้ล๊อกอินค่ะ..

    26 มกราคม 2548 15:38 น. - comment id 415382

    เข้าใจเอามาให้ดูกันนะค่ะคุณลุงมอมแมม......
    แล้วคุณลุงนะเจ้าชู้เปล่าละเนี้ยยย....
    
    
  • ดาหลา & ปะการัง

    26 มกราคม 2548 15:39 น. - comment id 415383

    แวะมาอ่านค่ะ  คุณ มอมแมม 
    
    กลอนแต่ละอัน  เข้าท่าค่ะ  
    
    
  • namsai

    26 มกราคม 2548 16:47 น. - comment id 415403

      
    
    ...สมน้ำหน้า..เมียงมองน้องหน้าใส..
    
    อิอิอิ..
    
    ม่ะเหงจายเลย
    
    
    
  • gluhp

    26 มกราคม 2548 19:15 น. - comment id 415454

    55555
  • แม่จิตร

    26 มกราคม 2548 21:10 น. - comment id 415533

    บาลีมาเล่นไม่ดีนะ
    
    แต่ก็มีจินตนาการขำดีนะครับ ขอชม
  • คนเมืองลิง

    26 มกราคม 2548 23:25 น. - comment id 415596

    5 5 5 ขำก่อนนอนดีค่ะ หุ หุ
  • มัดหมี่จ้า ไม่ได้ล๊อก

    27 มกราคม 2548 00:39 น. - comment id 415629

    อะนะ 
    แล้วคนมอมเองป่าวคะ
    ที่โดนถออีบอ น่ะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน