..........................3จังหวัดนี้ เค้าบอกว่ามีแต่เรื่องเลวร้าย ใครสร้างใครก่อขึ้นมากมาย จนวุ่นวายไม่รู้ใครเป็นใคร ..........................ตัวฉันก็จะอยู่ตรงนี้ ตรงที่ที่ฉันเคยอยู่ ไม่หนีไปไหน ฝ่าฟันสู้ เพราะฉันรู้พวกเราพี่น้องกัน .......................ใครมันเข้ามา ทำให้เราต้องหมองหม่น ขอบันดลพวกมันสูญสิ้นไป เพื่อแผ่นดินไทยได้ร่มเย็น ......................ฝ่าฟันเคียงข้างคนดี จากใจดวงนี้พี่ ไม้ฉาก เส้นทางเดินบางครั้งอาจลำบาก มากขวากหนามจะเดินต่อไป .....................แค่หนามตำมีบ้างในบางครั้ง ก็จะเอาหนามบ่มเส้นทางนี้ ขอเพียงแค่มีกำลังใจดวงดีๆ รับรองไทยนี้รุ่งเรืองรอง ..................ฝากไปถึง หนามไม้ไผ่ ของไม้ฉาก โปรดอย่าจากกันไปก่อนในตอนนี้ โปรดรออยู่จนถึงวันดีๆ ในวันที่ที่เราอยู่ด้วยกัน .................รักนิรันด์ในวันนั้นฉันมอบให้เธอ
26 มกราคม 2548 17:40 น. - comment id 415416
ไม้ฉากสู้สู้ เคียงคู่หนามไม้ไผ่ ^o^
27 มกราคม 2548 21:18 น. - comment id 415877
โห...ขนาดนั้นเลยเหรอเจ้าคะเนี่ย.. มีคนเอาใจช่วยด้วยแฮะ..ทำไงดีเรา
5 สิงหาคม 2548 07:20 น. - comment id 500061
ก็ทำตัวดีๆ ไง ละ แค่นี้ต้องให้บอก 5555