อยากมีพี่ชาย

รัตนินยา

ฉันเป็นลูกสาวคนเดียว
แต่อยากจะมีพี่ชายมาเกี่ยวมาคอยดูแลใส่ใจ
ฉันเป็นลูกสาวพ่อหวง
แต่อยากจะมีพี่ชายมาห่วงมาคอยดูแลห่วงใย
แต่จะมีไหมพี่ชาย
คนคนนั้นที่ฉันต้องการ
อยากให้ช่วยทำการบ้าน
เวลางานเยอะทำไม่ไหว
แต่จะมีไหมพี่ชาย 
คนคนนั้นที่ฉันคิดถึง
หากว่ามีสักคนหนึ่ง
ฉันก็คงสุขใจ
หากว่ามีสักคน
ที่ทำให้ได้ดังใจ
อยากจะเปลี่ยนจากพี่ชาย
ให้กลายเป็นคนรักกัน
หากว่ามีสักคน
ที่ทำให้ได้ดังใจ
และรู้ว่าเขาเป็นใคร
จะบอกออกไปว่า รักเธอ...				
comments powered by Disqus
  • ฤกษ์ ชัยพฤกษ์

    26 มกราคม 2548 12:16 น. - comment id 415301

    ถ้าพี่ชายกลับกลายเป็นคนรัก
    ขอสมัครคนแรกแทรกความฝัน
    เธอจะได้สองอย่างมาพร้อมกัน
    แต่ให้เป็น กิ๊กนั้น ฉันไม่เอา...
    
    ก็ กิ๊ก เป็นแค่ตัวสำรองที่สองไม่ใช่รึ อยากเป็นตัวจริงหนึ่งเดียว อิอิ
  • ไม่อยากเป็นพี่ชายอย่างเดียว..เอฟ

    14 มีนาคม 2550 13:07 น. - comment id 670528

    ถ้าให้เป็น...พี่ชาย...ไม่ไหวมั้ง
    เดี๋ยวหลงทาง...รักน้องสาว...จะเศร้าหมอง
    อย่าให้เป็น...พี่ชาย...ไว้ทดลอง
    เป็นคู่ครอง...ดีกว่ามั้ย...ไม่ยากเย็น.

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน