ความรักใน..

เจ้าชายน้อย zai zai

ความรักของเราในวันนี้
ยังหวานชื่นอยู่หรือป่าว
หากย้อนถามเทอ
คงจะไม่มีอะไรดีขึ้น
ความเฉยชาเท่านั้น
คือคำตอบจากเทอ
ก็คงต้องย้อนถามตัวเอง
ว่ารู้สึกอย่างไร
หากความรักของเราจะจบลง				
comments powered by Disqus
  • นูแอล

    14 มีนาคม 2549 15:18 น. - comment id 175613

    36.gif...ใช่การที่เรารักใครสักคนมันก็ไม่ได้หมายความว่าเค้าจะรักเราตอบ อยากบอกว่าถ้าคุณพร้อมที่จะรักใครสักคนแล้วคุณก็อย่าลืมที่พร้อมที่จะเจ็บด้วยน่ะคะ ขอบอก
  • extreme life

    26 มกราคม 2548 13:17 น. - comment id 413296

    ถึงจะเจ็บแต่ก็คงต้องจบ -_-.
  • ศิริวีร์

    18 สิงหาคม 2549 23:20 น. - comment id 414730

    ตกเอยตกหลุมรักสักพักแล้ว
    จะมีแวววาดหวังสักครั้งไหม
    เหมือนเธออยู่ข้างเคียงเพียงเอื้อมไป
    แต่ก็ไกลเกินคว้ามาครอบครอง
    
    ยามอยู่ใกล้เหมือนวันเก่าเราเคยผ่าน
    ตาผสานเหมือนบุญสมบ่มเราสอง
    พอวายนึกตรึกนำตามทำนอง
    ที่หมายปองแค่ปลาบปลื้มลืมความจริง
    
    อยากจะเด็ดดอกฟ้าเอามาทัด
    แม้ถ้าตัดเก็บไว้ใจเกรงกริ่ง
    ได้แต่หวังอย่างหวั่นหวั่นพรั่นประวิง
    แต่ถ้านิ่งคงหมดแน่แม้สัมพันธ์
    
    รักทั้งรักแต่ยากรั้งกลัวพลั้งพ่าย
    รักจะกลายเป็นร้างห่างเหหัน
    แต่ทั้งหมดคือเมฆม่านผ่านรำพัน
    ใจเธอนั้นคือสิ่งสร้างทางสองเรา

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน