..เธอเข้าใจมันดีแน่หรือ...คำว่า เหงา แล้วรู้จริงหรือเปล่า ความหมาย ความคิดถึง บอกให้รู้กันบ้างสิ...สักครั้งนึง ฉันเองเคยคิดว่าเข้าใจลึกซึ้ง...แต่ไม่เลย . ..หรือเพียงว่า คิดถึง จึงรู้สึกเหมือนกำลัง เหงา แล้วกลายเป็น ความเศร้า ..ที่แทรกตัวเข้ามา เยาะเย้ย รู้สึกแบบนี้ ก็หลายครั้ง..กลับยังไม่คุ้นเคย อยากทำใจให้เฉย-เฉย...แต่ไม่ได้เลย - แม้สักครั้งเดียว ...เขียนขึ้นมาในนาที ที่รู้สึกว่า ไม่เข้าใจ ความเหงา เอาซะเลย ..................เฮ้อ...................
9 ธันวาคม 2544 21:34 น. - comment id 24064
เหงาแค่เพียงเพื่อนมาสานฝัน มองตะวันจันทราให้สวยใส อย่าใช้เหงาแค่เพียงทำร้ายใจ เหงาคือกำไรพรสวรรค์ฉันและเธอ! รู้จักคิดมองอะไรด้วยกระจกสักหกด้าน ดอกไม้บานหวานรอรับเธอเสมอ เกิดเป็นชายอย่าหวั่นไหวหลงละเมอ เอาแต่เพ้อแต่ฝันไม่ทำจริง(ไม่รู้ทำใจ)!
10 ธันวาคม 2544 01:35 น. - comment id 24099
ยามเหงา... ยังมีเพื่อนชาวไทยโพเอ็ม....คอยเป็นกำลังใจให้นะ....
10 ธันวาคม 2544 23:14 น. - comment id 24224
mono ก็เอาใจช่วยอยู่เสมอนะจ้ะ....ถ่ายทอดความรู้สึกได้ดีจ้ะ