หลับตา

ฟาราน

   เหนื่อยมั้ยคนดี
ฉันยังอยู่ตรงนี้ใกล้ๆ
ต่อแต่นี้เทอจะไม่เดียวดาย
ฉันพร้อมจะรับรู้ความจิงใจด้วยกัน
  หลับตาลงสิช้าๆ
หากว่าเหนื่อยล้ากับความฝัน
และเมื่อเทอลืมตาขึ้นในเช้าอีกวัน
เทอจะพบว่าความฝันนั้นไม่ไกลเลย				
comments powered by Disqus
  • extreme life

    26 มกราคม 2548 13:14 น. - comment id 413294

    เหนื่อยนักพักก่อนเนาะ ^o^

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน